lễ hội

Cập nhập tin tức lễ hội

Festival Phở 2024: Bảo tồn làng nghề Vân Cù Nam Định, tôn vinh phở Việt Nam

Festival Phở 2024 diễn ra ở làng Vân Cù, tỉnh Nam Định, mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm và tôn vinh nghề phở. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 15 - 17/03.

Lưu ý khi đi lễ chùa Hương Xuân Giáp Thìn 2024

Trang phục phù hợp, giữ gìn môi trường văn minh, sạch đẹp, tuân thủ các hướng dẫn an toàn… là những điều du khách cần lưu ý khi tham quan và dự lễ hội Chùa Hương.

Chuỗi lễ hội Giáng sinh, chào năm mới 2024 tại Imperia Grand Plaza Đức Hòa

Từ ngày 9 - 31/12, tại đường 3/2 - đại lộ thương mại thuộc dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa (huyện Đức Hòa, Long An) sẽ diễn ra liên tiếp chuỗi sự kiện giải trí và ẩm thực sôi động đón Giáng sinh và năm mới.

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với Wake Up Festival 2023 tại Vinpearl Nha Trang

Lễ thắp sáng cây thông Noel khổng lồ, hội chợ Giáng sinh Marche De Noel tái hiện lễ hội nước Pháp, vũ hội hóa trang Monte Carlo, dạ tiệc đón năm mới 2024…, từ 9/12/2023 - 20/1/2024.

Phú Quốc - điểm đến không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội cuối năm

Đại nhạc hội 8Wonder với sự góp mặt của ban nhạc pop-rock hàng đầu thế giới Maroon 5 và 6 ca sĩ Việt nổi tiếng, chuỗi sự kiện lễ hội sôi động, combo du lịch hấp dẫn có giá cả hợp lý… giúp Phú Quốc hút khách bậc nhất trong mùa đẹp nhất năm.

Lễ hội đốt cả núi vàng mã 'lấy đỏ' cầu may ở Hà Nội

21h ngày 1/2 (11 tháng giêng), người dân làng An Định (Hà Đông, Hà Nội) lại hội tụ tại đình để chia lộc làng, "lấy đỏ" cầu may mắn cho cả năm.

Trai giả gái múa điệu đánh bồng tại hội làng ở Hà Nội

Lễ hội truyền thống làng Triều Khúc (Hà Nội) thu hút đông đảo người dân tới tham dự với màn trai giả gái mặt hoa da phấn đeo trống đánh bồng, chiều 30/1 (mùng 9 tháng Giêng).

Nghìn người tập trung thi giã thóc, đốt rơm nấu cơm lấy lộc đầu năm

Ngày 29/1/2023 (mùng 8 tháng Giêng), đông đảo người dân làng Thị Cấm (phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) có mặt tại đình làng để tham gia Hội kéo lửa, thổi cơm thi truyền thống.

‘Sốt xình xịch’ lễ hội biển Summer Dream hoành tráng của Vinhomes

Xuyên suốt tháng 8, Vinhomes đồng thời tổ chức lễ hội biển “Summer Dream - Mùa hè mơ ước” tại hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, mang tới sự phấn khích cho cư dân.

(Clip) Khi lễ hội cosplay có sự xuất hiện của Thánh Phồng

Với biệt tài 'một đấm chết luôn', OnePunch Man đã xông pha vào 'hang hùm miệng sói' với đủ các siêu anh hùng khác như Superman, Deadpool, Spider man...

Những bộ cosplay quyến rũ nhất tại Wondercon 2016

(GameSao) - Sự kiện đã thu hút được rất nhiều cosplayer, với hàng loạt bộ trang phục đẹp và chi tiết.

Cosplay siêu chất từ Comic-con Mỹ

(GameSao) - Comic-con tại San Diago là một trong những lễ hội comic nổi tiếng trên toàn nước Mỹ. Và đặc sản chính của lễ hội không gì hơn là những cosplayers đến từ mọi miền mang theo niềm vui và tâm huyết đến chung vui trong không khí lễ hội.