league of legend

Cập nhập tin tức league of legend

Những hình ảnh 'nhi đồng thối tai' của các anh hùng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Nhân ngày Thiếu Nhi Hàn Quốc 5/5, một nhóm game thủ LOL xứ Hàn đã đồng loạt show hàng những bức tranh vẽ phiên bản "nhi đồng" vô cùng dễ thương của các vị anh hùng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Sau MOBA, FPS tiếp tục là mối đe dọa của game MMORPG truyền thống

(GameSao) - Chỉ trong vài tháng đầu năm 2015, hàng loạt các game bắn súng đã lên ngôi đánh bật các tựa game MMORPG truyền thống khác ra khỏi top 10 các BXH game danh tiếng tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Top các vị tướng khó chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Có những tướng Liên Minh Huyền Thoại đòi hỏi người sử dụng phải có trình độ cao mới chơi được.

Cosplay Shen và Zed trong LOL siêu chất

(GameSao) - Đây là một dự án đã thực hiện từ lâu và vông cùng thành công của team CSL trong series dự án cosplay Liên Minh Huyền Thoại của team.

Twitch và xu thế gia tăng nhu cầu live stream của game thủ thế giới

(GameSao) - Theo đánh giá của các chuyên gia tại Diễn đàn Cấp cao ngành công nghiệp Game Online Châu Á-Thái Bình Dương, game thủ ngày nay có xu hướng ưa chuộng các kênh stream-live esports, và sự phổ biến của kênh stream "khủng" Twitch là một ví dụ điển hình.

Ngành công nghiệp game sẽ vẫn trên đà tăng trưởng mạnh trong năm 2015

(GameSao) - Một năm mới nữa lại đến, tương lai mặc dù là một điều mờ mịt không thể nắm bắt, song ta hoàn toàn có thể dựa trên những dữ liệu của năm cũ để dự đoán được một vài tình hình khái quát trong năm tiếp theo.

Khám phá tính công bằng trong Đấu trường LoL Truyền Kỳ

(GameSao) - “Tính năng Đấu trường trong LoL Truyền Kỳ sẽ đưa game thủ thoát khỏi nỗi lo sợ bị đồng đội AFK, bỏ Team khi tham gia đua Top, leo bảng xếp hạng”

Tổng kết GPL 2015 Mùa Xuân tuần 2: ASUS Fate vấp ngã, Zotac 269 chiến thắng trận ra quân

(GameSao) - Tổng kết giải đấu Garena Premier League Spring 2015 tuần thứ 2 với khá nhiều biến động.

SohaGame phát hành LoL Mobile giúp dân công sở cai LoL PC?

(GameSao) - Có nhiều thú vị xoay quanh câu chuyện SohaGame phát hành “LoL Mobile” tại làng game Việt

League of Legends 'chính chủ' trên Mobile, biết tìm đâu?

(GameSao) - Chậm trễ trong việc đưa League of Legends lên nền tảng Mobile, gã khổng lồ Riot Games dường như đang bỏ lỡ một thị trường đầy tiềm năng tại Châu Á cũng như toàn thế giới.

[LMHT] Thông tin cập nhật ngày 25/9

(GameSao) - Lịch thi đấu vòng bảng C và D Chung kết Mùa 4, 4 trang phục cực kỳ "hot" chuẩn bị ra mắt, Sion được làm mới lại hoàn toàn và đang trong quá trình hoàn thiện,...là những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại (25/9) mà GameSao đem đến cho độc giả.

[LMHT] Vì sao Gnar khó có thể đến với những giải đấu lớn?

(GameSao) - Gnar, một tướng mới rất hot vừa được ra mắt. Nhưng có những lý do khiến vị tướng này khó có thể bước ra những trận đấu lớn, vì sao?

Những thay đổi của Liên Minh Huyền Thoại trong bản cập nhật 4.15

(GameSao) - Riot đang gấp rút hoàn chỉnh những thay đổi cuối cùng để chuẩn bị cho một mùa chung kết cuối năm thật hoành tráng và sôi động.

[LMHT] Jayce đi đường giữa, tại sao không?

(Gamesao) - Trong giải đấu Garena Premier League 2014 Mùa Hè, Jayce nổi lên như một hiện tượng khi liên tục xuất hiện và tung hoành, chứng tỏ mình là 1 vị tướng hoàn toàn có khả năng cân team. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Jayce qua một cái tên nổi tiếng với vị tướng này ở Việt Nam, Optimus của Saigon Fantastic Five.

[LMHT] Một pha PENTAKILL từ level 1 gây quá nhiều tranh cãi

Có lẽ đây là bài học cho những người quá tham lam giao tranh ngay từ level 1, kết quả là biếu không cho Jinx một tình huống PENTAKILL quá nhiều cảm xúc.

Cộng đồng mạng sửng sốt khi “oppa” Faker thảm bại dưới tay Dade

Chỉ cách đây vài giờ, một kèo đấu 1vs1 của Faker và Dade đã diễn ra và thu hút rất nhiều người yêu mến 2 game thủ này theo dõi. Được đánh giá cao hơn nhưng Faker đã để fan hâm mộ phải thất vọng khi để thua Dade với tỷ số 0-2.

Muốn không bị chết ngớ ngẩn trong LMHT, đừng bỏ qua bài viết này!

(Gamesao) - Bạn có thể giải thích cái chết của mình là không thể tránh khỏi hay để hy sinh cho đồng đội nhưng sự thật thì 90% cái chết trong Liên Minh Huyền Thoại đều có thể tránh để ý những mẹo nhỏ này.

Phát hiện phần mềm gián điệp trong chương trình hack skin Liên Minh Huyền Thoại

Hack skin (trang phục) là một chương trình được đông đảo người chơi Liên Minh Huyền Thoại sử dụng.

[LMHT] Hướng đi nào cho Nidalee trong phiên bản 4.10?

(Gamesao) - Trong phiên bản 4.10 của Liên Minh Huyền Thoại vừa được cập nhật gần đây, những thay đổi trên Nidalee đã khiến nhiều người chơi không biết nên để vị tướng này chơi theo đường Đấu sĩ hay Pháp sư.