Ngô Văn Minh

Cập nhập tin tức Ngô Văn Minh

'Đoàn ĐBQH Quảng Nam không bao giờ nghĩ đến ngày này'

Hôm nay là một ngày mà đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam không bao giờ nghĩ đến - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy viết trong sổ tang.

Không cãi không phải Ngô Văn Minh

Anh Minh thẳng thắn, bộc trực, trong chừng mực nào đó mang đặc trưng người xứ Quảng, nguyên Bí thư Hội An Nguyễn Sự chia sẻ.

Đại biểu Quốc hội Ngô Văn Minh qua đời

Đại biểu QH kỳ cựu Ngô Văn Minh, người luôn có những câu chất vấn thẳng thắn, mạnh mẽ, đã qua đời tối qua tại quê nhà Quảng Nam.

Bộ trưởng nợ lời hứa từ chức và trả lời về sân sau thứ trưởng

Sau 2,5 ngày chất vấn, cử tri tiếp tục ngóng chờ khi hàng loạt câu hỏi “nóng” chưa được các bộ trưởng giải đáp.

Đề nghị báo cáo việc kẻ tham nhũng trốn 'êm ái'

Trước câu hỏi của ĐB về "có tham nhũng là bỏ trốn, ra đi một cách êm ái, như con voi chui lọt lỗ kim", Chủ tịch QH đề nghị Bộ Công an có báo cáo.

Bao nhiêu cán bộ đi đường 'tiểu ngạch' như Trịnh Xuân Thanh?

ĐB Ngô Văn Minh đề nghị Bộ trưởng Nội vụ cho biết có bao nhiêu cán bộ luân chuyển theo đường “tiểu ngạch” như Trịnh Xuân Thanh.

Xây trụ sở công nghìn tỷ do bệnh 'nghiện' dự án

ĐB Ngô Văn Minh (Quảng Nam) gọi đây là lãng phí trong chi tiêu gắn với các loại bệnh như "nghiện dự án, nghiện công trình, phô trương hình thức".

Có những khoản chi thế giới biết trước QH

Phó đoàn ĐBQH Thanh Hóa, ông Lê Nam đặt vấn đề về tính công khai của các khoản chi ngân sách: Với cơ chế mở, thế giới phẳng như hiện nay, ta chi gì thì cả thế giới đều biết, thậm chí thế giới biết trước QH, đại biểu QH.