LemonNation

Cập nhập tin tức LemonNation

LMHT: Cựu sao Bắc Mỹ xét nghiệm dương tính với COVID-19

(GameSao.vn) – Đây là nhân vật có tiếng tăm đầu tiên của cộng đồng LMHT mắc coronavirus.

LMHT: Nhiều tuyển thủ LCS Bắc Mỹ ‘giàu sụ’ nhờ bitcoin

(GameSao.vn) – “Tôi nghe nói có nhiều tuyển thủ tại Bắc Mỹ kiếm được rất nhiều tiền nhờ bitcoin”, Arrow, xạ thủ của OpTic, chia sẻ.

[LMHT] Hai chắc chắn sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Với việc Cloud9 Thách Đấu đã có một ông chủ mới sở hữu, thì việc Hai, Balls và LemonNation được đảm bảo một suất thi đấu tại LCS Bắc Mỹ mùa giải tiếp theo là không có gì khó hiểu.

[LMHT] Cloud9 lập đội tuyển Thách Đấu được dẫn dắt bởi Hai và Balls

(GameSao.vn) – Một trong những tên tuổi lớn nhất của làng LMHT chuyên nghiệp thế giới đang trên đường quay trở lại giải đấu Challenger Series bao gồm nhiều tuyển thủ kì cựu.

Cộng đồng LMHT Việt háo hức ủng hộ SOFM gia nhập Cloud 9

Mới đây, ban lãnh đạo của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Cloud 9 quyết định "thay máu" đội hình để chuẩn bị hồi sinh trong mùa giải mới.

Hành trình của Hai – C9: Từ nghiệp dư cho đến huyền thoại (Phần cuối)

(GameSao.vn) - “Tôi muốn Cloud 9 là một thứ lâu bền nhất vào thời điểm hiện tại, và bây giờ tôi có cơ hội để làm điều đó.”

[LMHT] Hành trình của Hai – C9: Từ nghiệp dư cho đến huyền thoại (Phần 2)

(GameSao.vn) - Phải nếm trải từ thất bại cho tới thành công, Hai cùng Cloud 9 đã trải qua một chặng đường dài gian khó để có được danh tiếng như ngày hôm nay.

Cách sử dụng Heimerdinger, Lissandra, Elise "khác biệt" để tạo hiệu quả bất ngờ trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao.vn) - Mỗi vị tướng trong LMHT không nhất thiết cứ phải “đóng đinh” một vị trí bất kỳ. Đôi khi, sử dụng những sự lựa chọn mới lạ sẽ đem lại những kết quả mà người chơi không thể ngờ tới. Hãy cùng xem các game thủ nổi tiếng thế giới đã sử dụng tướng như thế nào nhé.