{keywords}

Giờ đây, chúng ta đã quen với hình ảnh người người cầm chiếc điện thoại thông minh di chuyển trên phố. Được kết nối mạng internet liên tục đã trở thành nhu cầu thiết yếu của đa số người dân. Nhu cầu sử dụng dữ liệu di động ngày càng tăng cao khiến người tiêu dùng cần các nhà dịch vụ cung cấp các gói dung lượng lớn hơn, tốc độ nhanh hơn. Hiện nay, nhiều gói dữ liệu trên thị trường không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng internet tăng cao trong điều kiện di chuyển liên tục, đặc biệt là data để phục vụ cho các hoạt động giải trí. 

Để đáp ứng đủ nhu cầu dung lượng dữ liệu, nhiều khách hàng sẽ phải trả thêm một số cước phí với thời lượng truy cập ít ỏi. Đồng thời, tốc độ truy cập internet của các thiết bị di động cũng là một vấn đề mà nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông quan tâm.

MobiFone tung ra 2 gói cước dữ liệu “khủng” trong dịp này, dành riêng cho khách hàng muốn thoải mái lướt internet, dung lượng lớn. Theo đó, gói CS3N MobiFone giá 270.000đ/90 ngày và gói CS6N MobiFone giá 540.000đ/180 ngày sẽ giúp khách hàng lên mạng xem phim, chơi game, Tiktok… thoải mái, tốc độ cao mà không cần lo lắng phát sinh cước phí di động. 

{keywords}

Gói CS3N có chu kỳ cước phí 90 ngày, còn gói CS6N có chu kỳ cước phí 180 ngày. Khi đăng ký thành công, khách hàng được cấp 6GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi ngày. Với gói CS3N, tổng ưu đãi trong chu kỳ 3 tháng là 540 GB lưu lượng tốc độ cao. Còn với gói CS6N, tổng ưu đãi trong chu kỳ 6 tháng lên tới 1080 GB lưu lượng tốc độ cao. Khi khách hàng sử dụng hết ưu đãi data mỗi ngày, hệ thống tự động ngắt kết nối Internet. 

Với dung lượng 6GB mỗi ngày, khách hàng có thể xem trọn vẹn một bộ phim được phát trực tuyến, chia sẻ dữ liệu với người xung quanh hoặc xem các chương trình giải trí tết online một cách thoải mái. Đồng thời, việc truyền tải dữ liệu cho các công việc thiết yếu hàng ngày cũng trở nên dễ dàng hơn với gói cước lớn này.

Đây là mức data khủng so với các gói data khác trong hệ thống MobiFone nói riêng cũng như giữa các nhà mạng cung cấp dịch vụ data nói chung. Đồng thời, với khả năng phát sóng ổn định, khách hàng không cần lo lắng về tốc độ truy cập hay đường truyền không ổn định do “cá cắn cáp”. 

{keywords}

Để đăng ký gói cước data khủng này, khách hàng có thể soạn tin nhắn DK CS3N hoặc DK CS6N gửi tới số 789. Gói cước áp dụng cho các thuê bao trả trước Fast Connect phát triển mới. Gói cước tự động gia hạn, tại thời điểm gia hạn, thuê bao phải đảm bảo có đủ tiền trong Tài khoản chính để thanh toán.

Khi khách hàng sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống tự động hạ băng thông 1Kbps/1Kbps. Gói cước phù hợp với người dùng có nhu cầu truy cập internet nhiều và ổn định hàng ngày.

Phương Dung