sang tên

Cập nhập tin tức sang tên

Sang tên đất nông nghiệp

Bố mẹ tôi có 4 sào đất ruộng đứng tên bố tôi. Nay bố mẹ đều đã mất, tất cả anh chị em đều cắt khẩu chuyển đến nơi khác. Vậy có thể sang tên sổ đất nông nghiệp cho 1 trong các chị em không?

Ô tô đăng ký mới đang giảm kỷ lục

Theo thống kê của cục Cảnh sát giao thông, riêng ngày hôm qua (2/8), cả nước chỉ có 147 ô tô được đăng ký mới và 47 xe sang tên di chuyển, giảm 80% so với trung bình các ngày trước đó.

Có được sang tên khi mua căn hộ tập thể chỉ có giấy viết tay?

Việc mua căn hộ tập thể chỉ có giấy viết tay là không hợp pháp, vô hiệu về mặt hình thức do không thực hiện đúng quy định trên và chứa đựng rất nhiều rủi ro.

Nhờ người khác mua xe rồi sang tên để lấy biển Hà Nội

Tôi ở ngoại tỉnh nhưng muốn mua một chiếc xe máy mới có biển Hà Nội. Tôi nhờ một người quen mua và đứng tên giấy tờ để chiếc xe có biển số 29, do người này có hộ khẩu Hà Nội.

Thủ tục đăng ký sang tên xe ô tô cũ như thế nào?

Nếu bạn không có hợp đồng mua bán hợp pháp thì khó có thể đăng ký chiếc xe này.

Những loại thuế và phí cần đóng cho ô tô cũ

Ngoài việc lựa chọn chiếc xe hơi cũ hợp lý, phù hợp với túi tiền thì người sử dụng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của chiếc xe để việc sang tên đổi chủ hay đóng những loại thuế, phí cần thiết cho chiếc xe.

Về thủ tục cấp lại sổ đỏ và sang tên cho con cái

Nhưng vừa qua sổ đỏ đứng tên bố mẹ tôi đã bị mất. Hiện mẹ tôi còn sống cùng gia đình tôi, còn bố tôi đã mất. Giờ mẹ tôi muốn xin cấp lại sổ đỏ nhưng sau đó sang tên cho tôi thì phải làm những thủ tục gì

Không có di chúc, thủ tục sang tên sổ đỏ cho con trai làm thế nào?

 Do bố mất không để lại di chúc, cả gia đình đều thống nhất sang tên sổ đỏ nhà và đất ở cho tôi. Vậy tôi phải làm những thủ tục như thế nào để sang tên sổ đỏ sang tên tôi.