Lens

Cập nhập tin tức Lens

Mbappe chói sáng, PSG bỏ xa đội thứ hai 8 điểm

Kết quả bóng đá - Kylian Mbappe kiến tạo rồi ghi bàn giúp PSG đánh bại Lens 2-0 thuộc vòng 18 Ligue 1 2023/24. Thầy trò HLV Enrique bỏ xa đội xếp thứ hai là Nice tới 8 điểm.

Arsenal thắng 6-0, đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League

Arsenal đè bẹp đội bóng đến từ nước Pháp - Lens 6 bàn không gỡ, qua đó giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League

MU thắng ngược Lens trong ngày Hojlund ra mắt sân Old Trafford

MU thắng ngược 3-1 Lens trong ngày tân binh Rasmus Hojlund chính thức được giới thiệu với khán giả sân Old Trafford.

Messi và Mbappe tỏa sáng, PSG tiến sát ngôi vương Ligue 1

Mbappe mở tỉ số rồi kiến tạo tuyệt đỉnh cho Messi lập công, PSG vượt qua Lens với tỉ số 3-1, qua đó củng cố ngôi đầu Ligue 1 sau vòng 31.

Vắng Messi, PSG thua trận đầu tiên ở mùa giải 2022-23

Trong ngày thiếu vắng cả Messi lẫn Neymar, Mbappe kém duyên khiến PSG để thua đau 1-3 trên sân đội nhì bảng Lens, ở vòng 17 Ligue 1.

Kính áp tròng 30.000 đồng/cặp, cảnh báo từ giới y khoa

Hiện nay, kính áp tròng (lens mắt) không rõ nguồn gốc và chất lượng đang được bán tràn lan trên thị trường.

Messi lập siêu phẩm, PSG lần thứ 10 đăng quang Ligue 1

Lionel Messi ghi siêu phẩm giúp PSG vất vả có được 1 điểm trước Lens ở vòng 34, qua đó lần thứ 10 lên ngôi vô địch Ligue 1.

Messi "tắt điện", Wijnaldum giải cứu PSG ở phút 92

Messi tiếp tục thi đấu vô duyên, PSG chật vật có được trận hòa 1-1 trên sân của Lens nhờ bàn gỡ của Wijnaldum, ở phút bù giờ thứ 2. PSG vẫn giữ được ngôi đầu với 42 điểm sau vòng 17 Ligue 1.

Neymar chói sáng, PSG quyết tạo điều kỳ diệu trước Man City

Neymar trực tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp PSG thắng nghẹt thở Lens ở vòng 35 Ligue 1. Kết quả này giúp thầy trò HLV Pochettino thêm tự tin trước khi hàng quân sang Anh đá lượt về bán kết Champions League.

PSG thua sốc tân binh Ligue 1

Thiếu vắng dàn sao trụ cột như Neymar, Mbappe, Di Maria vì dính Covid-19, PSG đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trên sân của Lens ở vòng 2 Ligue 1, rạng sáng 11/9.

Độc đáo kính áp tròng cho mắt… thở

"Lens cho mắt thở" là loại lens có thiết kế được tính toán kĩ lưỡng, đảm bảo gia tăng lượng oxy cung cấp cho mắt qua lens so với các loại lens thông thường, giúp khắc phục tình trạng mắt bị khô, cộm, đỏ.

Bụi bẩn, nước và vết xước trên ống kính ảnh hưởng đến chất lượng ảnh như thế nào?

Liệu rằng một ống kính mới mua, sạch đẹp có bị suy giảm chất lượng sau nhiều năm sử dụng với các vết xước hay không?

Đập ống kính Nikon 70-200mm trị giá 2.000 USD thành nắp đậy ống kính

Thoạt nhìn hành động cầm chiếc bũa gỗ lên, nhiều người hẳn đã suy diễn về một kết quả tang thương cho bộ ống kính Nikon 70-200 giá hơn 2000 USD. Tuy nhiên sự thật đằng sau đoạn video sáng tạo này là những điều hết sức bất ngờ.

6 bộ ống kính giúp iPhone trở thành máy ảnh chuyên nghiệp

Moment, ExoLens, Bitplay 7... là những ống kính giúp người dùng chụp đẹp hơn với iPhone và biến thiết bị thành máy ảnh chuyên nghiệp.

Các khái niệm cơ bản về cosplay

(GameSao) - Cosplay là khái niệm không còn xa lạ với giới trẻ hiện này nói chung, và làng game Việt nói riêng. Tuy nhiên, ngay cả các NPH, những đối tượng thường xuyên sử dụng cosplay trong các chiến dịch marketing đa dạng cũng chưa hề có hiểu biết nhất định về cosplay, dẫn đến nhiều "thảm họa" gây phản cảm với cộng đồng coser cũng như game thủ Việt.