Level

Cập nhập tin tức Level

Dragon Blaze - Cùng Tứ Đại Anh Hùng Boden dấn thân vào Hoả Địa

(GameSao) - Giờ đây, những fan cứng của tựa game này có thể sở hữu thêm 4 đồng đội anh hùng Boden trong truyền thuyết, kề vai sát cánh cùng họ đương đầu với muôn vàn kẻ địch hùng mạnh và quyết định sự tồn vong của thế giới.

Xuất hiện class Paladin trong phiên bản mới của Zenonia S

Sau một thời gian dài làm mưa làm gió thì lần cập nhật mới đây nhất của Zenonia S mới thật sự khiến cho game thủ bất ngờ với sự xuất hiện của lớp nhân vật Paladin.

Ngược đời game thủ lực chiến “khủng” không lọt top 10 level

(GameSao) - Khái niệm đại gia “dùng tiền đắp level” có vẻ không còn hữu dụng nhiều nữa khi mà yếu tố quyết định chiến thắng đã thay đổi.

Hài hước nam game thủ mê Fallout 4 bỏ bê bạn gái phải mua hoa đến xin lỗi

Một fan cuồng Fallout 4 khá vô tâm tuy nhiên cũng rất biết tận dụng điểm yếu của phái đẹp đấy chứ?

Lý do nào "lôi kéo" bạn đến với Liên Minh Huyền Thoại?

LMHT hiện đang là trò chơi thu hút được rất nhiều game thủ. Có hàng tỷ lý do khiến game này trở thành “hiện tượng” của giới trẻ hiện nay.

(Clip LMHT) Xem màn khô máu ngay từ Level 1

(GameSao) - Đã có đến 16 mạng phải nằm xuống ngay từ màn đại chiến level 1 này.

Tìm hiểu về “role” và “lane” trong DOTA 2

(GameSao) - Bài viết có thể giúp ích được các bạn mới làm quen DOTA 2 cũng như những fan DOTA 2 từ lâu có thể tìm hiểu thêm về DOTA 2.

Kiếm Thế - Giang hồ quy tụ tại buổi offline Đại Kiếm Hội 2015

(GameSao) - Offline Đại Kiếm Hội 2015 của Kiếm Thế đã diễn ra chiều ngày 30.8, tại tòa nhà Metropole TP.HCM, nhằm tôn vinh những bang hội giành thắng lợi trong Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 9, đồng thời cũng là buổi họp mặt kỷ niệm sinh nhật 6 năm của thương hiệu kỳ cựu này.

Thách thức 03 đại ma đầu trong TLBB3D trên núi Thiếu Thất

(GameSao) - Quy tụ ba đại ma đầu trong giang hồ, Thiếu Thất Sơn được mệnh danh là phó bản khó khăn nhất trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Chinh phục Thiếu Thất Sơn, game thủ không chỉ cần đến lực chiến hùng mạnh mà còn phải tìm kiếm cho mình những chiến hữu ăn ý.

Tuyệt chiêu kiếm tiền dễ dàng từ Kiếm Thế 2

(GameSao) - Được biết đến là game có nền kinh tế cân bằng, trong hơn một tháng ra mắt đến nay Kiếm Thế 2 không chỉ là một sân chơi “xanh - sạch” cho game thủ Việt mà còn là một thị trường kinh tế mở cho bất cứ “dân cày” hứng thú việc kinh doanh.

Côn Luân hạ sơn liệu cục diện các môn phái có thay đổi?

(GameSao) - Đệ tử Côn Luân xưa nay sinh sống ẩn dật, lấy việc nghĩa làm mục tiêu tu hành, không tranh đua với đời. Nay giang hồ tứ phía phân tranh, khắp nơi đều là chiến trường khốc liệt, sinh linh đồ thán, môn đồ Côn Luân phái quyết định hạ sơn, trừ bạo an dân.

Crossy Road: Băng qua đường theo phong cách Gangnam Style cực chất

Hiện tượng Youtube Gangnam Style bất ngờ phối hợp cùng hiện tượng làng game Crossy Road, đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh của đỉnh cho game thủ.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Lộ diện chàng trai chi hơn 700 triệu mua game bản quyền

(GameSao) - Ước tính, tổng giá trị các tựa game bản quyền, cũng như một số vật phẩm phụ trong Steam của anh chàng này trị giá khoảng 34.180 USD (khoảng hơn 740 triệu VNĐ).

Choáng với dịch vụ cày thuê... đến tận răng trong Kiếm Thế 2

(GameSao) - Thời gian gần đây, rất nhiều game thủ đã mở hẳn một dịch vụ "cày game thuê" dành cho những người chơi không có nhiều thời gian chơi trong Kiếm Thế 2.

Equal Zero – Thách thức đến từ phép trừ

Equal Zero ( EZ ) là một mini game thuộc thể loại giải đố mang tính trí tuệ cao được iFunSoft Studio phát triển, sắp tới sẽ ra mắt trên cả 3 hệ điều hành Android, IOS và Window Phone.

Độc Cô Cửu Kiếm update khủng mừng sinh nhật 2 tuổi

(GameSao) - Sau hai năm nhiều biến động và biết bao thăng trầm, Độc Cô Cửu Kiếm đã tạo ra cho cộng đồng game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp một sân chơi tình cảm, gắn bó và lâu bền. Nhân sự kiện trên, một update cực khủng sẽ được khai mở, đó là Tùy Đường Đại Chiến - Phân định giang sơn.

FIFA Online 3 Việt Nam sắp tiến hành Big Update?

(GameSao) - Cách đây ít lâu, FIFA Online 3 Việt Nam đã đưa những thông tin liên quan đến cơ cấu các giải đấu, đội bóng và cầu thủ sẽ được cập nhật trong bản Big Update sắp tới.

Webgame Đấu Trường DOTA 'tự tin' về độ khó hơn hẳn DOTA?

(GameSao) - Một game online mới ra mắt được cộng đồng đánh giá vượt hơn hẳn DotA 2 và LoL về… độ khó.

Mini Guide DOTA 2: Tusk - Quái nhân băng giá

Ymir - the Tusk là một hero strength có bộ skill lăn xả vào combat khá mạnh và gây nên nhiều sự bất ngờ cho team đối phương. Tuy nhiên, sự thay đổi của meta game hiện tại khiến cho Tusk ít khi được xuất hiện trong các trận đấu competitive.