Đối mặt bụi bay khắp chốn, làm sao hút sạch?

Lo toan đầu tiên mẹ cần vượt qua chính là “cơn bão” mịt mù gặp phải trong những lần dọn dẹp. Mỗi lúc đổ rác và làm sạch thùng chứa bụi, bụi mờ cứ thản nhiên bay ngổn ngang trong không khí. Lúc này chỉ có hệ thống đổ bụi tự động Auto Empty™ nằm trong tháp đổ bụi từ giải pháp toàn diện LG CordZero All-in-one Tower mới có thể giúp dọn sạch hoàn hảo.

{keywords}
 Hệ thống đổ bụi tự động Auto Empty™

Khi hút dọn xong, chỉ cần đưa tay cầm trở lại tháp đổ bụi, hệ thống sẽ tự khởi động, hút toàn bộ rác bụi và đẩy xuống thùng chứa có sẵn bên trong. Không gây tiếng ồn, không có bụi bẩn thoát ra, hệ thống Auto Empty™ là một chu trình khép kín hoàn hảo giúp hạn chế tối đa tình trạng bụi bay khắp nhà sau mỗi lần dọn dẹp.

Vượt qua trở ngại pin yếu bất ngờ

Dọn chưa tới đâu mẹ lại thêm lo lắng khi cần đề phòng khả năng máy đột ngột hết pin trong lúc dọn dẹp. Bởi vì đâu phải dọn mỗi một phòng, một chỗ là xong. Bao nhiêu vị trí, căn phòng rất cần được hút sạch như: tầng trên, lầu dưới, phòng ngủ, phòng khách cùng nhiều khu vực khác nữa.

{keywords}
 Tấm pin kép Dual Battery™ tăng thời gian sử dụng lên 120 phút

Nếu trước đây dọn khoảng 60 phút máy đã hết pin, phải ngưng giữa chừng và đợi sạc quá lâu khiến mẹ nản lòng khi nhà chưa kịp sạch, thì giờ đây mỗi lúc pin yếu, chỉ cần lấy ra từ tháp đổ bụi tấm pin dự phòng được cất sẵn bên trong và thay thế. LG CordZero All-in-one Tower sở hữu tận 2 tấm pin kép Dual Battery™ với tổng thời gian sử dụng là 120 phút, đảm bảo việc dọn dẹp của mẹ không bị gián đoạn nữa, cả ngôi nhà thêm sạch sẽ khang trang.

Tiết kiệm thời gian với đầu lau 2 trong 1

Nỗi lo toan cuối cùng của mẹ là việc lau chùi lại toàn bộ để mọi thứ thêm sáng bóng sau khi đã hút dọn sạch sẽ cả ngôi nhà. May sao có đầu lau nhà Power Drive™ Mop giúp giảm bớt công đoạn cũng như thời gian dọn nhà khi có thể hút lau cùng lúc thật tiện lợi.

{keywords}
 Đầu lau nhà 2 trong 1 tiện lợi Power Drive™ Mop

Hệ thống kiểm soát và cấp nước tự động trong đầu lau nhà giúp điều chỉnh lượng nước thoát ra dựa vào nhu cầu dọn dẹp. Đồng thời, chất liệu miếng lau nhà được trang bị kèm theo cũng rất mềm mại, không làm trầy xước mặt sàn cũng như dễ tháo rời để vệ sinh và làm sạch.

Công nghệ nén bụi Kompressor tăng dung tích chứa gấp 2,4 lần

Cuối năm dọn hoài chẳng xong, mẹ còn gặp thêm nhiều nỗi lo toan nho nhỏ khác cần phải đối mặt. Chẳng hạn như việc dọn đổ thùng chứa mỗi ngày khiến chuyện dọn dẹp càng bất tiện và tốn nhiều thời gian.

Công nghệ Kompressor™ của LG CordZero All-in-one Tower nhờ cơ chế nén bụi mạnh mẽ, toàn bộ bụi bẩn sẽ được gom gọn lại và tạo thêm khoảng trống với dung tích chứa tăng gấp 2,4 lần, giúp mẹ có thêm nhiều không gian hút dọn và ít phải dọn đổ thường xuyên.

{keywords}
 Công nghệ nén rác mạnh mẽ Kompressor™ tăng dung tích chứa gấp 2,4 lần

Tùy vào nhu cầu có thể linh hoạt sử dụng đầu hút phù hợp: đầu hút tích hợp để vệ sinh đồ chơi của con, đầu hút khe hở làm sạch những kẻ rãnh trong xe hơi hay mặt bàn phím máy tính của bố, đầu hút chăn ga cho khu vực giường nệm. Tất cả đầu hút mẹ cần, LG CordZero All-in-one Tower đều có đủ.

{keywords}
 LG CordZero sở hữu nhiều đầu hút đa dạng cho từng bề mặt tương ứng

LG CordZero All-in-one Tower với tay cầm được thiết kế xếp gọn linh hoạt, giúp điều chỉnh kéo ra - thu vào dễ dàng. Ngoài ra còn có thể thay đổi độ dài phù hợp chiều cao và vị trí hút dọn, cho dáng vẻ khi dọn dẹp thêm thanh lịch hơn.

Cuối cùng, không thể quên nhắc đến nét độc đáo trong thiết kế tháp đổ bụi All-in-one Tower khi tinh tế giấu sự cồng kềnh của chiếc máy hút bụi với ngăn đựng dụng cụ, phụ kiện gọn gàng, sạch sẽ và rộng rãi. Đây cũng là một thiết kế khá ấn tượng và lần đầu có mặt trên thị trường hiện nay, phù hợp mọi không gian ngôi nhà.

Ngọc Minh