Khi nhu cầu hình ảnh cao cấp ngày càng được nâng cao, rất nhiều người sở hữu TV 4K, nhưng lại chưa biết cách khai thác triệt để các tính năng để thưởng thức các nội dung 4K. Video dưới đây từ LG sẽ hướng dẫn người dùng các tip để xem nội dung 4K ngay trên TV mà không cần đầu phát chuyên dụng.
{keywords} 

1. Sử dụng ổ cứng di động: TV có thể phát video 4K trực tiếp từ ổ cứng di động. Chỉ cần kết nối ổ cứng với cổng USB 3.0, sau đó mở ứng dụng đa phương tiện trên TV từ file trong ổ cứng, chọn những định dạng 4K (MPV, MP4…). Bạn dễ dàng tua nhanh hoặc di chuyển đến đoạn cần xem, phụ đề tiếng việt được nhận diện và hiển thị bình thường. 

2. Mở ứng dụng Netflix và Youtube tích hợp trong Smart TV, lựa chọn những nội dung 4K chất lượng, lưu ý nên sử dụng mạng LAN hoặc Wifi để đảm bảo chất lượng đường truyền Internet ổn định, cho chất lượng hình tốt. 

3. Kết nối TV thông minh với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh nhờ kết nối không dây DLNA, Wi-fi Direc hoặc Miracast. Sau đó chọn nội dung Youtube, ảnh hoặc video 4K trên điện thoại, ấn nút chia sẻ và chọn nguồn để phát lên TV.  


Minh Ngọc