LG

Cập nhập tin tức LG

Chủ thẻ LPBank mua thiết bị điện tử LG được ưu đãi 45%

Người tiêu dùng khi mua sản phẩm điện tử thương hiệu LG và thanh toán bằng thẻ tín dụng LPBank sẽ nhận được ưu đãi lên đến 45%, trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn từ 3 đến 6 tháng.

LG giữ vững vị thế dẫn đầu thị phần máy giặt tại Việt Nam

LG tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường máy giặt tại Việt Nam trong năm 2023 với 23,8% thị phần, theo báo cáo thị trường từ GfK.

CES 2024: Samsung và LG tham vọng đưa AI vào gia đình

Samsung và LG Electronics đều tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) trong gia đình ở các bài thuyết trình tại triển lãm công nghệ tiêu dùng CES 2024.

Từ "con đường lúa gạo Việt Nam" đến cam kết phấn đấu đạt phát thải ròng bằng "0"

Các thí điểm thành công tại ĐBSCL sẽ được mở rộng ra toàn quốc, hướng tới mục tiêu đưa “Phát triển xanh, giảm phát thải, chất lượng cao” trở thành thương hiệu của lúa gạo Việt Nam.

97/99 lãnh đạo LG mới bổ nhiệm sinh sau năm 1970

Ban lãnh đạo LG được “trẻ hóa” sau lần cải tổ tuần trước với 97 trong số 99 giám đốc mới sinh sau năm 1970.

4 chaebol lớn nhất Hàn Quốc bắt đầu cải tổ bộ máy

Bắt đầu từ LG, các tập đoàn gia đình (chaebol) lớn nhất Hàn Quốc sẽ bắt đầu công cuộc cải tổ thường xuyên để chuẩn bị cho năm 2024.

Samsung tiếp tục dẫn đầu doanh số TV toàn cầu

Samsung Electronics đứng đầu thị trường TV toàn cầu với thị phần gần 30% xét theo doanh thu trong quý III/2023, trong khi á quân LG Electronics là quán quân thị trường TV OLED.

LG nâng cấp không gian giải trí đỉnh cao cho cabin ô tô

LG không chỉ mang đến các giải pháp thiết bị gia dụng, mà còn hướng đến tạo nên “thế giới” trải nghiệm thú vị ở mọi nơi, ngay cả bên trong cabin xe ô tô.

Hãng chip SK Hynix trở thành công ty vốn hoá lớn thứ hai Hàn Quốc

Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) khiến cổ phiếu SK Hynix trở nên hấp dẫn với các nhà đầu tư, đưa vốn hoá hãng chip vượt qua LG Energy Solutions, giành ngôi vị lớn thứ hai tại Hàn Quốc.

LG lập kỷ lục mới về khoảng cách truyền nhận dữ liệu với công nghệ 6G

LG Electronics (LG) thông báo đã đạt được thành công mới mang tính dấu mốc, cho phép truyền nhận dữ liệu không dây bằng công nghệ 6G terahertz (THz) ở khoảng cách lên tới 500m.

Xe điện sẽ là tương lai của LG

LG Electronics, một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu thế giới, tin rằng xe điện sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng.

Samsung, LG bắt tay 'đấu' tivi Trung Quốc

Quyết định sử dụng tấm nền OLED từ 'kình địch' LG của Samsung khắc họa rõ nét nguy cơ mà các hãng công nghệ Hàn Quốc gặp phải trước đối thủ Trung Quốc.

Đề nghị tích hợp VTVGo trên tất cả Smart TV Việt Nam

Bộ TT&TT đề nghị các nhà sản xuất TV tại Việt Nam đưa nền tảng truyền hình số Quốc gia VTVGo lên màn hình ứng dụng chính và tích hợp phím tắt trên điều khiển.

Thủ tướng muốn doanh nghiệp Hàn tăng đầu tư vào công nghiệp văn hóa, giải trí

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, định hướng thu hút đầu tư của Việt Nam là ưu tiên lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức; đặc biệt lĩnh vực Hàn Quốc có thế mạnh là công nghiệp văn hóa, giải trí.

Nỗ lực xanh của LG: Ứng dụng gas R32 trên dòng điều hòa thương mại

Với nhiều ưu điểm nổi bật, môi chất lạnh R32 dùng trong điều hòa thương mại LG sẽ mang đến luồng không khí mát lành, sạch khỏe cho người dùng, đồng thời còn góp phần bảo vệ môi trường.

Lợi nhuận LG giảm kỷ lục 91%

Do nhu cầu thiết bị gia dụng giảm, kết hợp với bất ổn kinh tế toàn cầu, lợi nhuận hoạt động quý IV/2022 của LG Electronics giảm hơn 90%.

LG Gram 17” - laptop màn hình lớn đáp ứng mọi nhu cầu

Gây ấn tượng từ thiết kế đến cấu hình, laptop giá hơn 40 triệu đồng LG Gram 17 vừa được trang Consumer Report đánh giá là Best Big Laptop 2022 (Laptop lớn tốt nhất 2022).

LG trình làng loạt thiết bị ấn tượng tại CES 2023

Đến với Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, LG ra mắt loạt thiết bị điện tử gia dụng và thiết bị cá nhân, vừa mang ngôn ngữ thiết kế và công nghệ LG, vừa thiết kế phá cách ngoài mong đợi.

Trải nghiệm khác biệt với TV LG QNED 86 inch

Khung màn hình rộng lớn tạo cho bạn cảm giác như đang đứng trong phòng VIP ở khán đài, theo dõi trận bóng qua ô cửa kính rộng mở.

LG trao học bổng ‘Chung tay sẻ chia’ cho sinh viên tài năng

LG đồng hành với Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc (Kocham) tổ chức chương trình trao học bổng “Chung tay chia sẻ” năm 2022 nhằm tiếp sức và tạo động lực cho sinh viên Việt Nam tài năng.