LG vừa ra mắt tại Việt Nam dòng sản phẩm TV LG OLED evo năm 2022 với nhiều cải tiến: hình ảnh hiển thị tươi sáng hơn, bộ xử lý a9 Gen 5 hỗ trợ AI, đa dạng kích thước. TV đáp ứng các nhu cầu xem phim, thể thao hay chơi game của người dùng.

{keywords}

Tấm nền OLED evo sẽ được trang bị trên cả hai dòng LG OLED G2 và LG OLED C2 với độ sáng tăng cường hơn thế hệ 2021 nhờ tính năng Brightness Booster Max (dòng G2) và Brightness Booster (dòng C2).

Các TV sử dụng bộ xử lý trí tuệ nhân tạo thế hệ mới a9 Gen 5 AI, giúp tái tạo hình ảnh chất lượng ba chiều bằng cách tách biệt các yếu tố tiền cảnh và hậu cảnh. Bộ xử lý cũng mở rộng khả năng của loa để cung cấp cho người xem âm thanh sống động, cho phép loa tích hợp của TV tạo ra âm thanh vòm 7.1.2 ảo.

{keywords}

Dòng sản phẩm mới có nhiều kích cỡ. Trong đó, dòng G2 ra đời kích thước 97”, được xem là TV OLED 4K lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó vẫn có các tùy chọn 83”, 77, 65” và 55”. Dòng G2 cho phép người dùng gắn TV sát tường như một bức tranh nghệ thuật.

Riêng dòng C2 lại cung cấp nhiều kích thước màn hình nhất trong các sản phẩm 2022. Ngoài các kích thước 83”, 77”, 65”, 55” và 48”, LG OLED C2 còn có mẫu 42” đầu tiên, phù hợp phòng diện tích nhỏ và cho những người thích chơi game console và PC.

Một số tính năng mới cũng trang bị trên dòng TV mới. Cụ thể, người dùng có thể thực hiện yêu cầu chuyển đổi nội dung từ TV này sang TV khác, với điều kiện 2 TV LG này được kết nối cùng Wi-Fi, và đặt trong giới hạn không gian nhất định. Ngoài ra, TV có khả năng nhận lệnh và đáp ứng các yêu cầu bằng giọng nói một cách nhanh chóng ngay cả khi đã tắt.

LG OLED 2022 đáp ứng chuẩn Dolby Vision IQ, vì vậy người dùng có thể xem thêm nhiều nội dung Dolby hơn, nhìn thấy hình ảnh hiển thị chi tiết ở cả vùng sáng và vùng tối.

{keywords}

LG OLED cũng hỗ trợ Dolby Vision Gaming 4K 120Hz, giúp cảm giác chơi game trở nên chân thực hơn, thể hiện đúng ý tưởng của nhà phát triển. Bốn cổng HDMI hỗ trợ nhiều tính năng HDMI 2.1, LG OLED phù hợp chơi game console và PC.

Các sản phẩm hiện chưa công bố giá bán chính thức.

Hải Đăng

LG giới thiệu máy lọc khí phân khúc tầm trung

LG giới thiệu máy lọc khí phân khúc tầm trung

Dù ở phân khúc tầm trung, chiếc máy lọc khí của LG cũng có các tính năng cơ bản như loại bỏ: bụi mịn PM10, PM2.5, PM1.0 và PM0.02, phấn hoa, mạt cưa, formaldehyde.