LG vừa giới thiệu tại Việt Nam nhiều giải pháp hiển thị chuyên dụng dành cho doanh nghiệp nhằm giúp các tổ chức bắt kịp với xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ  Các thiết bị này phục vụ việc hội họp trực tuyến, trình chiếu ở không gian công cộng, hiển thị nội dung quảng cáo…

Màn hình ghép không viền

Dòng màn hình ghép không viền Zero Bezel Videowall LSAC có viền mỏng dưới 0,44mm, kích thước 54 inch mỗi tấm, khung viền mỏng chưa đến 0,44mm. Sản phẩm cho phép ghép nối nhiều tấm để tạo nên những màn hình khổng lồ hàng trăm mét vuông, có thể đặt tại đại sảnh hoặc phòng hội nghị lớn.

Các tấm màn được ghép nối với nhau bằng khớp nối (dock) – tương tự trò chơi xếp hình Lego - không cần dây nối hay thay đổi không gian lắp đặt.

Khi không có tín hiệu, màn hình tự động tắt và hệ thống sẽ chuyển sang chế độ chờ (standby) để tiết kiệm điện năng. Khi cần màn hình hoạt động trở lại, chỉ cần dùng nút bấm trên điều khiển từ xa.

Dòng thiết bị phục vụ họp trực tuyến

One:Quick Series bao gồm màn hình hiển thị và thiết bị kết nối chuyên biệt phục vụ họp trực tuyến, với hai giải pháp dành cho doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ/gia đình.

Màn hình One:Quick Works hướng đến doanh nghiệp lớn, là giải pháp hội họp tất cả trong một, với kích thước 55 inch, độ phân giải 4K UHD và độ sáng lên đến 450 nit. Micro có công nghệ định hướng với khoảng cách đến 6 mét cùng tính năng loại bỏ tạp âm.

Trong khi đó, màn hình One:Quick Flex hướng đến doanh nghiệp nhỏ và cá nhân. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng 43 inch, độ phân giải 4K UHD và độ sáng 350 nit. Camera có độ phân giải Full HD, góc rộng 88 độ và có thể điều chỉnh góc nghiêng.

{keywords}
Bộ giải pháp phục vụ họp trực tuyến.

Bộ truyền hình ảnh không dây One:Quick Share có thiết kế dạng một bộ cắm (Dongle Wi-Fi) với cổng USB, kết nối và tương thích với hầu hết máy tính, máy tính bảng cùng nhiều thiết bị thông minh.

Màn hình LED tất cả trong một

Màn hình LED All-in-one 136 inch có kích thước lên đến 136 inch, hỗ trợ HDR10 Pro. Hệ thống âm thanh tràn màn hình được cung cấp bởi 36 điểm loa, trải đều trên toàn màn hình với tổng công suất 162W giúp người theo dõi có thể nghe âm thành rõ dù ngồi ở xa.

Màn hình hỗ trợ Bộ truyền hình ảnh không dây One:Quick Share, cho phép các thiết bị thông minh như máy tính bảng, laptop có thể kết nối và chia sẻ dữ liệu.

{keywords}
Màn hình 136 inch của LG

Màn hình OLED trong suốt

Màn hình OLED trong suốt là giải pháp cho phép doanh nghiệp hiển thị nội dung quảng cáo, trong khi khách hàng vẫn có thể nhìn xuyên qua màn hình để xem sản phẩm thật được trưng bày phía sau.

Thiết bị không có đèn nền hay lớp tinh thể lỏng nên có thể đạt độ trong suốt cao hơn 38% so với màn hình trong suốt LCD. Với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng, màn hình cho tỷ lệ tương phản cao, hình ảnh hiển thị rõ nét mà không làm khuất đi các đối tượng phía sau màn hình.

{keywords}
Khách tham quan đang xem mẫu màn hình trong suốt của LG.

Màn hình được thiết kế dưới dạng màn hình bán lắp ráp. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể lắp đặt sản phẩm theo nhiều cách khác nhau, phù hợp với cấu trúc và không gian hiện có. Sản phẩm cũng được bổ sung lớp kính cường lực ở mặt trước giúp tránh những tác động bên ngoài.

Hải Đăng

 

LG tung dòng TV OLED evo 2022 tại thị trường Việt Nam

LG tung dòng TV OLED evo 2022 tại thị trường Việt Nam

LG tung loạt TV OLED mới ra thị trường, phủ rộng các nhu cầu giải trí, chơi game trong gia đình.