Nếu điều này là chính xác, LG V40 sẽ trở thành một trong những mẫu smartphone có 5 camera đầu tiên trên thế giới.

Theo TheVerge, LG sắp cho ra đời LG V40. Để tạo điểm nhấn cho mẫu điện thoại của mình, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc sẽ tích hợp tới 5 cảm biến máy ảnh lên chiếc điện thoại của mình.

Cụ thể, V40 sẽ được trang bị camera kép ở mặt trước và triple camera ở mặt sau. Điều này cũng có nghĩa, LG V40 sẽ có tổng cộng 3 camera ở mặt sau, tương tự như Huawei P20 Pro.

{keywords}
Bản vẽ minh họa mẫu điện thoại V40 của LG.

Việc tồn tại những mẫu điện thoại có 2 camera hay 3 camera sau không phải là điều hiếm hoi. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 2 yếu tố này cùng xuất hiện trên một mẫu smartphone, biến nó thành một trong những mẫu máy có 5 camera đầu tiên trên thế giới. Thông tin đồn đại còn cho thấy, LG V40 cũng có hệ thống cảm biến giúp nhận dạng và mở khóa khuôn mặt theo phương pháp 3D.

Thông tin phát đi từ TheVerge cho biết, về cơ bản LG V40 sẽ có vẻ ngoài tương tự như G7 ThinQ. Máy sở hữu màn hình cỡ lớn đi cùng chip Snapdragon 845 thế hệ mới nhất. Bộ chuyển đổi tín hiệu từ số sang tương tự (DAC) cũng sẽ quay trở lại. Máy sẽ có cảm biến vân tay phía sau và nút cứng hỗ trợ Google Asistant ở cạnh bên.

Nếu theo đúng lộ trình thường thấy của Samsung, sẽ có nhiều thông tin về LG V40 xuất hiện vào cuối mùa hè trước khi máy chính thức ra mắt mùa thu tới.

Tuấn Nghĩa (Theo TheVerge)

Lộ ảnh mới chứng minh iPhone 2018 có 3 camera

Lộ ảnh mới chứng minh iPhone 2018 có 3 camera

Chiếc điện thoại này là bản Plus của iPhone X. Đây là mẫu iPhone sở hữu triple camera duy nhất trong số 3 mẫu máy được Apple ra mắt trong năm 2018.

Trên tay BlackBerry Key2: Camera kép, phím cách kiêm vân tay, giá 15 triệu đồng

Trên tay BlackBerry Key2: Camera kép, phím cách kiêm vân tay, giá 15 triệu đồng

BlackBerry Key2 là mẫu điện thoại cao cấp nhất của BlackBerry trên thị trường di động năm nay. Đây là bản nâng cấp hoàn hảo của chiếc KeyOne được ra mắt hồi năm ngoái.

iPhone 2019 sẽ trang bị cụm camera mặt sau 3 ống kính?

iPhone 2019 sẽ trang bị cụm camera mặt sau 3 ống kính?

Thêm nhiều thông tin rò rỉ cho biết, iPhone 2019 của Apple sẽ được trang bị camera 'cực khủng'.

iPhone X bị tố nứt mặt kính camera do lỗi thiết kế, vật liệu

iPhone X bị tố nứt mặt kính camera do lỗi thiết kế, vật liệu

Do nhiều người gặp phải lỗi nứt kính camera, người ta đang nghi ngờ và đặt dấu hỏi về chất lượng những chiếc iPhone X của Táo khuyết.