Từ 8/5, khách hàng tại Hàn Quốc có thể đặt trước LG Velvet tại một trong ba nhà mạng lớn. Giá bán của LG Velvet là 899.800 won, tương đương 17,3 triệu đồng. Thiết bị sử dụng chip Snapdragon 765G, modem X52 hỗ trợ kết nối 5G và chỉ có cấu hình duy nhất là RAM 8GB, bộ nhớ 128GB. Người dùng có thể dùng thẻ nhớ microSD để tăng dung lượng.

Phía sau LG Velvet là cụm camera ba ống kính, bao gồm camera chính 48MB, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 5MP để chụp xóa phông. Camera trước giấu trong tai thỏ có độ phân giải 16MP. LG xác nhận smartphone mới trang bị màn hình P-OLED 6.8 inch Full HD+ cong.

LG cho biết LG Velvet sở hữu “thiết kế cao cấp” và “lợi ích thực tiễn” cho người dùng. Một trong các tính năng ấn tượng là hỗ trợ bút cảm ứng Wacom, kết hợp với giao diện của LG, cho phép khách hàng ghi chú và vẽ dễ hơn trước.

LG Velvet chống nước chuẩn IP68 và được chứng nhận độ bền chuẩn quân sự MIL-STD 810G. Website công ty xác nhận sẽ có ốp lưng LG Dual Screen. Pin của máy dung lượng 4.300mAh nhưng không rõ có sạc nhanh hay không. Ngoài ra, máy có 4 màu trắng, xanh lá cây, xám và hoàng hôn. Thời hạn đặt trước là 14/5 và máy bán ra từ 15/5.