Bút Spen với độ trễ thấp, tiệm cận trải nghiệm viết vẽ như thật

Với một thiết bị màn hình lớn, máy tính bảng Samsung không chỉ dùng để lướt web xem phim đơn giản, mà còn là thiết bị hỗ trợ công việc. Kể từ khi ra mắt, S Pen là một trong những thiết bị công nghệ được yêu thích nhờ tính hữu dụng, nâng cấp dần đến trải nghiệm viết vẽ độ trễ thấp nhất trên màn hình 120Hz.

{keywords}

Trải nghiệm viết vẽ bằng chiếc Spen vượt xa các đối thủ khác

Samsung cũng tập trung tối ưu ứng dụng Notes kết hợp cùng SPen để ghi chú, vẽ hình ảnh, phác thảo ý tưởng, tô màu, chuyển chữ viết thành văn bản, viết trên màn hình tắt… Dựa trên các phản hồi từ người dùng, bổ sung nhiều nâng cấp như hiển thị hai trang cạnh nhau, chú thích tệp hình ảnh và đồng bộ hóa ghi chú nhanh hơn trên các thiết bị…

Làm việc hiệu quả với cover tích hợp bàn phím

Samsung Galaxy Tab S8 series kết hợp cùng bao da bàn phím cho trải nghiệm tương tự như làm làm việc trên máy tính, thao tác gõ, chỉnh sửa đều nhanh hơn. Người dùng cũng có thể đặt tablet ở nhiều góc độ khác nhau tùy thuộc mục đích sử dụng. Thiết bị còn có tính năng Wireless Keyboard Share giúp liên kết bàn phím đã kết nối với điện thoại thông minh Galaxy, dễ dàng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau.

{keywords}
Với cover bàn phím, Galaxy Tab S8 series trở nên linh hoạt trong nhập liệu văn bản

Cover bàn phím tích hợp track pad dành riêng cho Samsung Galaxy Tab S8 Ultra giúp mở rộng phím bấm rộng hơn kèm đèn nền, có thể tùy chỉnh cài đặt phím tắt và góc đứng dễ dàng. 

Samsung DeX khiến chiếc tablet đa nhiệm nhiều ứng dụng thực thụ

Với nhiều cải tiến DeX, hỗ trợ chuyển đổi thiết bị từ chế độ tablet sang máy tính bàn, giúp đa nhiệm nhiều cửa sổ ứng dụng dễ dàng. Galaxy Tab S8 Series thậm chí còn có thể biến thành màn hình di động thứ hai để làm việc song song với PC nhờ màn hình cảm ứng.

{keywords}
Samsung DeX khiến chiếc màn hình tablet đa nhiệm nhiều cửa sổ ứng dụng dễ dàng

Dòng máy tính bảng mới ra mắt cũng là thế hệ đầu tiên hỗ trợ Wi-Fi 6E, cung cấp gấp đôi băng thông và tốc độ tối đa; 5G cho phép chia sẻ nội dung nhanh chóng và an toàn. Hãng cũng hợp tác với LumaTouch - công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp như máy tính để bàn.

Kích thước lớn trong thân máy mỏng nhẹ

Với người thường xuyên di chuyển, thiết bị làm việc gọn nhẹ nhưng vẫn có không gian hiển thị lớn sẽ là ưu tiên. Mong muốn này được Samsung đáp ứng bằng cách tăng độ rộng màn hình đồng thời xử lý viền màn hình mỏng hơn. Chất liệu nhôm Armor Aluminum giúp hạn chế cong vênh, trầy xước, tăng độ bền khi sử dụng.

{keywords}
Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu màn hình lên đến 14.6 inch

Từ nay đến hết ngày 3/3, khách hàng khi đặt trước Galaxy Tab S8, S8+ và Tab S8 Ultra sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn:

- Cover kiêm bàn phím trị giá 4 triệu, voucher mua sắm phụ kiện giảm đến 2 triệu dành cho Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Plus.

- Cover kiêm bàn phím (phiên bản có trackpad) trị giá 7 triệu, voucher mua sắm phụ kiện giảm đến 4 triệu dành cho Galaxy Tab S8 Ultra độc quyền tại CellphoneS.

- Giảm thêm 4 triệu khi mua kèm sản phẩm điện thoại Galaxy S22 series.

- Giảm thêm 2 triệu khi bán máy cũ lên đời.

- Giảm thẳng 1 triệu khi thanh toán VNPAY.

- Giảm thêm 50% khi mua kèm phụ kiện Samsung (áp dụng chung PMH phụ kiện)

{keywords}
Khách hàng quan tâm bộ ba sản phẩm Samsung Tab S8 series giá bao nhiêu có thể tham khảo chi tiết hơn về ưu đãi giá tốt nhất tại website CellphoneS. Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí thông tin sản phẩm, giá bán, đặt hàng qua tổng đài miễn phí 18002097 hoặc có thể tới trực tiếp hơn 70 cửa hàng của chuỗi CellphoneS.

An Nhiên