lịch bóng đá

Cập nhập tin tức lịch bóng đá

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 7 trên K+

ictnews Ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này, tâm điểm vẫn là cuộc đua giữa Liverpool và Manchester City. Bên cạnh đó trận đấu muộn sẽ là giữa 2 thế lực trước đây, Man United và Arsenal.

Lịch thi đấu của Hà Nội FC ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

ictnews Người hâm mộ Hà Nội FC có thể xem lại lịch thi đấu chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt đi cũng như lượt về để thuận tiện theo dõi và cập nhật trên mạng.

Lịch bóng đá Europa League đêm nay trên K+

ictnews Người hâm mộ bóng đá chắc hẳn đều muốn cập nhật lịch phát trực tiếp các trận đấu Europa League lượt trận đầu tiên đêm nay trên K+.

Lịch bóng đá Champions League đêm nay trên K+

ictnews Người hâm mộ bóng đá có thể điểm lại lịch thi đấu các trận Cúp C1 Châu Âu đêm nay và kế hoạch phát sóng trực tiếp các trận trên K+.

Lịch bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 5 trên K+

ictnews Ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, bên cạnh các trận đấu của Man City và Liverpool thì người hâm mộ sẽ còn chú ý đến những đội trong Top 6 còn lại với những trở ngại không hề dễ dàng.

Lịch thi đấu của Heerenveen dành cho người hâm mộ muốn đồng hành cùng "Van Hau"

ictnews Giải bóng đá Hà Lan có những khung giờ sớm nên sẽ khá thuận lợi cho người hâm mộ theo dõi và đồng hành cùng "Van Hau", như cái tên nghe rất Hà Lan được cư dân mạng đặt cho Văn Hậu.

Lịch bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan tuần này

ictnews Trận đấu mở màn giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày Thứ Năm 5/9/2019. Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước điểm lại lịch cụ thể.

Lịch bóng đá Ngoại hạng Anh cuối tuần này (31/8-1/9)

ictnews Người hâm mộ bóng đá, nhất là fan của các đội bóng Ngoại hạng Anh hãy cùng cập nhật lịch thi đấu cuối tuần này cùng với kế hoạch phát sóng trực tiếp trên các kênh K+.

Lịch trực tiếp V.League 2019 vòng 22 cuối tuần này

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch thi đấu vòng 22 V.League 2019 cuối tuần này cùng kế hoạch phát sóng trực tiếp các trận đấu trên truyền hình.

Lịch thi đấu của Hà Nội ở AFC Cup 2019 sắp tới

ictnews Người hâm mộ Hà Nội FC có thể cập nhật lịch trình AFC Cup 2019 phía trước để dõi theo và ủng hộ. Thông thường các trận đấu AFC Cup đều được tường thuật trực tiếp trên kênh FOX Sports.

Lịch vòng loại World Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam

ictnews Người hâm mộ bóng đá trên cả nước sắp có khoảng thời gian để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Lịch trực tiếp Copa America 2019 từ vòng tứ kết trở đi

ictnews Hãy cập nhật lịch thi đấu Copa America 2019 vòng tứ kết trở đi, người hâm mộ bóng đá hoàn toàn có thể xem trực tiếp miễn phí các trận đấu trên hệ thống FPT Play.

VTVcab độc quyền trực tiếp Cúp Quốc Gia 2019 khởi tranh từ 28/6

ictnews VTVcab là đơn vị truyền hình duy nhất sản xuất và phát sóng trực tiếp các trận đấu của vòng 1/8 của giải trên các kênh thể thao và ứng dụng VTVcab ON của VTVcab từ ngày 28/6/2019.

Sau chiến thắng trước Thái Lan, người hâm mộ Việt Nam search "Curacao là đội nào?"

ictnews Sau trận thắng đầy cảm xúc tối qua, Đội tuyển Việt Nam đã đường hoàng tiến vào trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao. Hãy cùng người hâm mộ tra cứu một chút về đối thủ sắp tới.

Lịch bóng đá Nations League 2019 các trận bán kết, chung kết

ictnews Những trận đấu bán kết và chung kết Nations League 2019 tuần tới dự kiến sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV, người hâm mộ có thể xem trên các ứng dụng ON Sports và Onme. Hãy cùng cập nhật lịch cụ thể.

Hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC3, VOV1, VOV2

ictnews Hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải bóng đá King's Cup sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1, VTC3, cùng các kênh phát thanh VOV1 và VOV2 của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Lịch bóng đá Copa America 2019 sắp tới

ictnews Hãy cùng cập nhật lịch thi đấu Copa Ameria 2019 đầy đủ theo thứ tự thời gian và theo giờ Việt Nam để cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam thuận tiện trong theo dõi thông tin.

Lịch thi đấu chung kết Champions League, Europa League 2019 sắp tới

ictnews Năm nay đáng chú ý là các trận chung kết Châu Âu diễn ra khá muộn vì không vướng bận World Cup hay Euro, và các trận chung kết cũng diễn ra khá gần nhau.

Lịch bóng đá King’s Cup 2019 của Đội tuyển Việt Nam

ictnews Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước theo dõi lịch thi đấu cụ thể của King's Cup 2019, nơi Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị lực lượng cho những mục tiêu sắp tới ví dụ như vòng loại World Cup 2022.

Lịch trực tiếp bán kết lượt về Champions League 2019

ictnews Người hâm mộ bóng đá có thể cập nhật lại lịch thi đấu và phát trực tiếp của các trận đấu bán kết lượt về Champions League 2019 để xem còn những diễn biến bất ngờ kịch tính nào hay không.