gia nhập

Cập nhập tin tức gia nhập

Phần Lan-Thụy Điển bàn gia nhập NATO, Anh phạt người giúp phe ly khai Ukraine

Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin và người đồng cấp Thụy Điển Magdalena Andersson hôm nay (13/4) đã có cuộc hội đàm về vấn đề gia nhập NATO.

Marin sắp gia nhập LGD Gaming với bản hợp đồng kỷ lục

Theo giới chuyên môn, hợp đồng giữa LGD Gaming và siêu sao Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc MaRin đã gần như hoàn tất.

Ngạo Kiếm Kỳ Thư sắp "đổ bộ" làng game Việt

(GameSao) - Ngạo Kiếm Kỳ Thư là một Webgame nhập vai kiếm hiệp đang rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan. Tên gốc của sản phẩm là Thư Kiếm Ân Cừu Lục, được NSX TeamTop xây dựng nội dung từ tiểu thuyết cùng tên của nhân sĩ Kim Dung. Game có hệ thống hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và tiết tấu trải nghiệm ly kỳ hấp dẫn, phù hợp với đông đảo game thủ.

Bi kịch cô dâu IS mỗi tuần cưới một chồng

Sau khi trở thành những cô dâu IS, các thiếu nữ sẽ liên tục bị trao tay qua hết người này đến người khác, trung bình cứ mỗi tuần họ lại có một người chồng mới.

Anh lo ngại các thiếu nữ gia nhập IS

Giới chức Anh đang lo ngại an toàn cho ba nữ sinh ở đông London tìm cách vượt biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria để gia nhập nhóm khủng bố ‘Nhà nước Hồi giáo’ tự xưng (IS).

Những cầu thủ ở Anh bỏ bóng đá, theo IS

 Mặc dù từng theo đuổi sự nghiệp bóng đá nghiêm túc, nhưng 5 cầu thủ gốc Bồ Đào Nha từng chơi cho các câu lạc bộ tại Anh đã từ bỏ đam mê và gia nhập phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS).

Những lý do khiến nền LMHT Hàn Quốc 'chảy máu chất xám' nghiêm trọng

(GameSao) - Với việc hàng loạt những tên tuổi đã ra nước ngoài thi đấu, liệu nền LMHT Hàn Quốc có trở nên suy yếu trong tương lai? Hãy cùng GameSao tìm hiểu những lý do dẫn tới sự di cư hàng loạt của những tuyển thủ tại xứ Kim Chi để tự đi tìm câu trả lời cho riêng mình.