gigabyte full louis

Cập nhập tin tức gigabyte full louis

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

[LMHT] CHÍNH THỨC: SofM gia nhập Snake eSports

(GameSao.vn) – Đội tuyển đang thi đấu tại LPL Trung Quốc xác nhận thêm rằng, “thần đồng” của nền LMHT Việt Nam sẽ chưa thể lên sàn đấu ngay tức thì.

[LMHT] SofM cùng đồng đội cũ tại GFL đã giành quyền tham dự VCS A Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – Bên cạnh những Saigon Jokers, 269 hay Boba Marines,…VCS A Mùa Hè 2016 sẽ chứng kiến sự trở lại của hàng loạt các đội tuyển đáng chú ý.

[LMHT] SofM “rủ” đồng đội cũ ở GFL lập đội tuyển mới tham dự vòng loại VCS A Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – Vậy là đội tuyển LMHT số một Hà Nội đã chính thức mất đi toàn bộ các thành viên chủ chốt đã làm nên thành công của họ trong suốt gần 4 năm thành lập và phát triển.

Rộ tin đồn GFL chắc chắn giải thể

Gần như chắc chắn 100%, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có lượng fan hâm mộ đông nhất nhì Việt Nam - Gigabyte Full Louis sẽ bị giải tán

[LMHT] Saigon Jokers vô địch CCCS Mùa Xuân 2016

(GameSao.vn) – Đấu ấn của chiến thuật đã đem về chức vô địch CCCS Mùa Xuân 2016 cho đội tuyển đã từng là cựu vương của giải đấu, Saigon Jokers.

[LMHT] Các siêu sao Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng quyết chiến

(GameSao.vn) – QTV, Archie, SofM, KoW hay Beyond…của bốn đội tuyển LMHT mạnh nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại đã sẵn sàng để “tử chiến” ở vòng Chung kết CCCS Mùa Xuân 2016.

[LMHT] Bốn đội tuyển mạnh nhất Việt Nam sẽ tranh tài trực tiếp tại Cần Thơ

(GameSao.vn) - VED vừa chính thức xác nhận: Địa điểm tổ chức vòng play-off (đấu loại trực tiếp) của giải đấu LMHT số một Việt Nam, Coca-Cola Championship Series (CCCS) Mùa Xuân 2016 sẽ là Cần Thơ.

[LMHT] GFL nhọc nhằn vượt qua 269 sau trận đấu kéo dài gần 50 phút

(GameSao.vn) – Gặp rất nhiều khó khăn, thế nhưng với bùa lợi Rồng thứ năm, SofM cùng những người đồng đội GFL đã có được chiến thắng hết sức quan trọng trước đội nhì bảng, 269.

[LMHT] Có bùa lợi Rồng thứ 5, BM vẫn thua trận trước GFL

(GameSao.vn) – Một tuần thi đấu trong mơ của GFL đã khép lại bằng một chiến thắng hết sức kịch tính trước đối thủ trực tiếp BM trong cuộc đua top 4 ở giải CCCS.

[LMHT] SofM có Pentakill, GFL dễ dàng đánh bại SAJ

(GameSao.vn) – SofM lại có thêm một trận đấu nữa tỏa sáng khi sử dụng Ezreal ở vị trí xạ thủ. Thậm chí ở trận đấu với SAJ, SofM còn không phải nằm xuống một lần nào.

[LMHT] Thắng APU, GFL bám sát top 3 VCS A Mùa Xuân 2016

(GameSao.vn) – Sau trận đấu khá khó khăn trước đối thủ trực tiếp là APU, GFL chỉ còn cách top 3 duy nhất 1 chiến thắng.

[LMHT] GFL bổ sung thêm tuyển thủ đi đường trên

(GameSao.vn) – Ness được kì vọng sẽ thay thế được Violet trong tương lai và san sẻ được gánh nặng cùng với những SofM, Jeff hay KoW ở GFL.

[LMHT] SofM tỏa sáng, GIGABYTE Full Louis đả bại Boba Marines

(GameSao.vn) – Với việc có được một chiến thuật hợp lí cùng sự tự tin cao độ từ các thành viên, GFL đã có được một chiến thắng hết sức thuyết phục trước ứng cử viên số một cho chức vô địch VCS A Mùa Xuân 2016, BM.

[LMHT] SofM lọt top 10 Thách Đấu Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau bốn tháng luyện tập tại máy chủ Hàn Quốc, SofM đã chính thức lọt top 10 người chơi đơn giỏi nhất.

[LMHT] Thiếu vắng SofM, GFL nhọc nhằn có được thắng lợi đầu tiên

(GameSao.vn) – “Thần đồng” Jeff với vị tướng tủ Kalista đã cứu GFL trong một trận đấu mà đội tuyển này đã thi đấu dưới sức.

[LMHT] Archie và Auzeze sắp sửa "chiến" nhau

(GameSao.vn) – Đó chỉ là một cảnh nhỏ trong đoạn trailer giới thiệu cho giải đấu VCS A Mùa Xuân 2016 chuẩn bị khởi tranh.

[LMHT] Lịch thi đấu lượt đi VCS A Mùa Xuân 2016

(GameSao.vn) – Với việc có quá nhiều cái tên còn xa lạ với người xem, nên lượt đi của VCS A Mùa Xuân 2016 chỉ có vỏn vẹn 2 trận đấu đáng mong đợi tính đến thời điểm hiện tại.

[LMHT] Shyn đã bí mật gia nhập Team Fate?

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của GFL – Shyn đã tìm được “bến đỗ” mới?