Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp bảng A trên VTV, nguồn vtv.vn

Ở trận đấu khai mạc Asian Cup 2019, chủ nhà UAE chỉ có được trận hoà 1-1 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bahrain. Pha thổi phạt đền không rõ ràng ở cuối trận giúp UAE thoát khỏi thất bại trước Bahrain ở trận đấu khai màn VCK Asian Cup 2019. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến chủ nhà UAE kém vui, trong khi Bahrain có thể xem là thành công ở trận khai màn VCK Asian Cup 2019.

Kết quả ở trận đấu đầu tiên khiến cục diện tại bảng A hứa hẹn rất nhiều kịch tính và hấp dẫn khi Thái Lan và Ấn Độ sẽ gặp nhau vào tối nay.

ĐT Thái Lan với những cầu thủ quan trọng như Chanathip hay Dangda được đánh giá có nhiều cơ hội để đi tiếp tại Asian Cup năm nay. Trận đấu ra quân của ĐT Thái Lan tại Asian Cup gặp ĐT Ấn Độ diễn ra lúc 20h30 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Asuatralia cũng có trận đấu ra quân tại bảng B khi gặp ĐT Jordan lúc 18h00. Còn lại, trận đấu muộn nhất trong ngày 6/1 là cuộc đối đầu còn lại của bảng B khi ĐT Syria chạm trán ĐT Palestine lúc 23h00.

VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng xem thể thao miễn phí VTV Sports. Fox Sports cũng tường thuật trực tiếp các trận đấu trên hệ thống truyền hình trả tiền.

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 6/1:

18h00: ĐT Australia – ĐT Jordan (trực tiếp trên VTV5, VTV6, Fox Sports)

20h30: ĐT Thái Lan – ĐT Ấn Độ (trực tiếp trên VTV5, VTV6, Fox Sports)

23h00: ĐT Syria - ĐT Palestine (trực tiếp trên VTV5, VTV6, Fox Sports)

Lịch thi đấu và tường thuật bảng B. nguồn theo vtv.vn