liên minh huyền thoại download

Cập nhập tin tức liên minh huyền thoại download

ASUS ROG Championship - cuộc thi tìm kiếm tài năng LMHT giải thưởng khủng

(Gamesao) - Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng LMHT lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 180 triệu đồng.

Con gái chơi Liên Minh Huyền Thoại, sao lại không?

Có nhiều lời ca thán về con gái chơi Liên Minh Huyền Thoại, rằng họ ‘gà’, noob, không bằng đấng mày râu. Nhưng sự thực có phải như vậy?

Coca-Cola chuyển hướng tấn công thị trường LMHT

Sau chiến dịch ghi tên người lên nhãn hiệu thành công rực rỡ, Coca-Cola tiếp tục chuyển hướng tấn công qua thị trường Liên Minh Huyền Thoại.

Kết thúc sự nghiệp, cao thủ LMHT vẫn sẽ được Riot Games bảo trợ

Hiện tại, Riot Games đang có nhiều dự tính về việc đảm bảo chặng đường chuyên nghiệp của các game thủ LMHT sau khi đã về hưu.

Top 4 vị ‘thánh’ nổi tiếng nhất tại Đấu Trường Công Lí

Top 4 người chơi được gamer Việt tôn vinh là ‘thánh nhân’ trên Đấu Trường Công Lí.

[News] Mortal Kombat X tung trailer giới thiệu nhân vật mới, Ubisoft nói về LMHT

(Gamesao) - Thông tin về nhân vật được tiết lộ tiếp theo của Mortal Kombat X, Ubisoft nghĩ gì về LMHT, Mario quảng cáo xe cho Mercedes, Plants vs Zombies: Garden Warfare tung bản cập nhật.

Những vụ tai tiếng và đình đám của LMHT thời gian qua

Những vụ lùm xùm của Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian gần đây.

LMHT tưng bừng sự kiện đón sinh nhật 2 tuổi

(Gamesao) - Vào ngày 8/8 sắp tới, Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức tròn 2 tuổi. Nhân sự ngày kỷ niệm đáng nhớ này, rất nhiều sự kiện và chương trình hấp dẫn dành cho người chơi đã được mở ra.

Giải vô địch thế giới LMHT có tổng giá trị giải thưởng hơn 2 triệu USD

(Gamesao) - Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại World Championship Season 4 có tổng trị giá giải thưởng 2.130.000 USD, lớn hơn Season 3 80.000 USD nhưng vẫn chỉ bằng 1/5 so với The Internation 4 của Dota 2.

Intel GCafe Cup - giải đấu hấp dẫn dành cho game thủ LMHT nghiệp dư

(Gamesao) - Vòng Chung kết Intel GCafe Cup đầu tiên trong tháng 8 sẽ diễn ra từ ngày 8-10/8/2014. Ngoài phần thưởng RP và IP, các đội tuyển tham gia còn nhận được những giải thưởng giá trị từ nhà tài trợ.

[LMHT] Vietnam Esports chính thức lên tiếng về việc Neolution Full Louis bị loại khỏi GPL

(Gamesao) - Sau khi thông tin về việc đội tuyển Neolution Full Louis bị loại khỏi giải Garena Premier League (GPL) mùa hè 2014 gây xôn xao cộng động những ngày vừa qua, Vietnam Esports đá nhanh chóng có phản hồi chính thức giải đáp cho người hâm mộ.

Neolution Full Louis chính thức bị loại khỏi giải đấu GPL hè 2014

Theo thông tin chính thức từ ban tổ chức GPL, team Neolution Full Louis sẽ chính thức bị loại khỏi giải đấu GPL hè 2014.

[LMHT] Tìm hiểu về hệ thống điểm du đấu Circuit Points

(Gamesao) - Circuit Point là điểm du đấu dành cho những đội tuyển có thứ hạng cao tại các mùa giải Garena Premier League (GPL). Nó được tính như thế nào và có ảnh hưởng gì đến các đội Việt Nam, hãy cũng tìm hiểu nhé.

[LMHT] Bán kết GPL mùa hè 2014: Việt Nam vs Đài Loan

(Gamesao) - Cả 2 cặp đấu ở vòng bán kết GPL mùa hè 2014 này đều sẽ là cuộc đối đầu giữa đại diện của Việt Nam và Đài Loan. Azubu Taipei Assassins - Saigon Fantastic Five và Neolution Louis - ahq.

[LMHT] Trên tay trang bị Lưỡi Hái Linh Hồn

(Gamesao) - Lưỡi hái linh hồn là trang bị nhận được nhiều sự chú ý nhất ở phiên bản 4.11. Ở phiên bản 4.12, trang bị này đã có những thay đổi, hãy cùng xem ảnh hưởng và tác dụng của nó như thế nào.

LMHT ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn trong tháng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi

(Gamesao) - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 2 năm tuổi, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn cho người chơi.

Chế độ "Máy siêu khủng khiếp" chính thức đến tay fan LMHT Việt Nam

(Gamesao) - 10h sáng qua 23/7, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã có thêm chế độ "Máy siêu khủng khiếp".

Trung Quốc chuẩn bị thành lập team League of Legends toàn "mỹ nhân"

(GameSao) - Có lẽ điều này cũng không còn là mới mẻ khi các "bóng hồng" ngày càng thể hiện trình độ chuyên nghiệp không kém cạnh các đấng mày râu trong lĩnh vực eSports.

Làng eSports Việt bắt đầu nhập nhèm chuyện dàn xếp tỉ số

Dù được biện hộ bằng bất cứ lý do gì, đây vẫn là hành động không thể chấp nhận, có khả năng phá hỏng cả một nền thể thao điện tử đang còn non trẻ ở Việt Nam.

Tâm thư của một game thủ LMHT gửi người yêu

Chẳng có cuộc tình nào là trọn vẹn, chẳng có tình yêu nào là được đền đáp xứng đáng và trong cuộc đời luôn có những mảnh tình bất hạnh.