lien minh huyền thoại

Cập nhập tin tức lien minh huyền thoại

Top 5 tướng nữ có vòng 3 đẹp nhất LMHT

Đối với những fan boy, những cuộc bàn tán về vòng 3 của các tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại luôn là chủ đề muôn thuở.

Mini Guide Liên Minh Huyền Thoại: Siêu hỗ trợ Brand

Hiện nay có rất nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã mang Brand vào vị trí tướng hỗ trợ.

League of Legends Japan League - Viết nên trang sử mới

(GameSao) - Quả là một điều đáng mừng đối với những fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại ở đất nước hoa anh đào.

[LMHT] Sự thay đổi của các giải đấu hàng đầu thế giới

(GameSao) - Mùa giải thứ 5 chắc chắn sẽ là một mùa giải hấp dẫn chưa từng có bởi sự thay đổi từ các giải đấu hàng đầu mỗi khu vực và hàng loạt cuộc cải tổ nhân sự đáng chú ý.

[LMHT] Ngày trở lại đấu trường châu Âu của Giants Gaming

(GameSao) - Liệu họ có thể tạo nên một cơn địa chấn tại LCS châu Âu không hay lại vấp vào vết xe đổ trước đây của chính mình?

[LMHT] Lần đầu tham dự LCS châu âu của H2k Gaming

(GameSao) - Sau bao cơ hội vuột mất khỏi tầm tay, H2k Gaming vẫn không ngừng bám đuổi giấc mơ và miệt mài luyện tập. Cuối cùng, mọi công sức họ bỏ ra đã được đền đáp. Xin chúc mừng H2k Gaming.

[LMHT] Những cái tên đáng chú ý trong giải LCS tới đây

(GameSao) - Mùa giải mới sắp tới cũng đồng nghĩa với việc sẽ có các ngôi sao mới xuất hiện và lịch sử Liên Minh Huyền Thoại sẽ bước sang trang mới. Và ở trong bài viết lần này, chúng ta hãy cùng xem liệu cái tên nào sẽ tỏa sáng nhất tại đấu trường công lý nhé.

[LMHT] Team Coast trở lại LCS Bắc Mỹ với đội hình mới

(GameSao) - Trong đó đáng chú ý là 2 cái tên Cristian "Cris" Rosales và Brandon "DontMashMe" Phan.

[LMHT] Những tin tức đáng chú ý của làng LMHT phương Tây

(GameSao) - Curse Gaming sát nhập với Team Liquid có lẽ là tin tức đáng chú ý nhất trong tuần này. Bên cạnh đó sẽ là tin về án phạt lần thứ 2 của Counter Logic Gamimng vì tội 'đi đêm' với các thành viên đội tuyển khác và chú ngựa ô của giải LCS châu Âu sắp tới, Unicorn of Love.

[LMHT] Những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong tuần qua

(GameSao) - Bên cạnh đó là dự đoán về vị trí còn sót lại trong đội hình Origen của xPeke.

[LMHT] Nhìn lại giải Intel Extreme Masters Cologne cuối tuần qua

(GameSao) - Cả 4 đội đều đã có những bài học quý giá từ sau giải đấu kết thúc năm 2014 này và chúng ta hãy cùng trông chờ xem liệu họ có thể cải thiện được thành tích của mình trong mùa giải 2015 không.

[LMHT] Vị tướng nào sẽ thống trị bản đồ Rift mới?

(GameSao) - Với hàng loạt đổi mới từ phía Riot Games, các game thủ hàng đầu sẽ sử dụng những vị tướng như thế nào để thích nghi với sự thay đổi này là điều khiến mùa giải sắp tới trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

Danh sách các đội them gia IEM Cologne

(GameSao) - Bên cạnh những cái tên nổi bật như ROCCAT, Counter Logic Gaming, Dignitas thì còn có Gambit Gaming và hai team wildcard Dolphins of Wall Street, Aces High eSports Club

[LMHT] Các ngôi sao đi rừng nói gì về bản đồ mới

(GameSao) - Hầu hết chúng ta đều nhận thấy rằng độ khó của khu rừng mới đã được tăng lên đáng kể, song đó cũng chính là điều kiện để chúng ta được chứng kiến những vị tướng đi rừng mới xuất hiện ở các giải đấu (thay vì các tướng thông dụng như Lee Sin, Jarvan IV, Kha'Zix...) và những chiến thuật mới của các đội tuyển.

[LMHT] Huya Tigers - những chú hổ Hàn Quốc đói khát

(GameSao) - Tuy mới được thành lập trong năm nay song Tigers cũng có đủ tiêu chuẩn để tham gia Champions năm tới, đó sẽ là cơ hội lớn để các thành viên nâng cao tên tuổi của mình. Ở vòng loại G-Star, Tigers đã giành được chiến thắng thuyết phục trước Prime và Xenics, một khởi đầu hoàn hảo và trở thành chú ngựa ô đáng gờm ở mùa giải mới.

[LMHT] Hong Kong Esports tiến vào đấu trường chuyên nghiệp với Toyz và Stanley

(GameSao) - 2 ngôi sao sáng của Taipei Assassin tại Chung kết mùa 2 đã trở lại trong màu áo mới, lần nữa bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp với cái tên Hong Kong Esports.

[LMHT] - Liệu CJ Entus có thể níu kéo thời hoàng kim?

(GameSao) - Thời kỳ hoàng kim của CJ Frost và CJ Blaze đã kết thúc, nhưng với những gì còn lại trong tay liệu họ có một lần nữa vươn tới đỉnh cao trên đấu trường công lý hay không?

Liệu SKT có nên đặt cược vào Faker tiếp hay không?

(GameSao) - Dù đã có trong tay Faker, thiên tài đường giữa được cả thế giới biết đến nhưng họ vẫn cần nhiều hơn một Faker để có thể hoàn thành mục tiêu của mình trong năm 2015 – đưa Summoner Cup trở lại SKT.

Bí quyết cắm mắt - yếu tố làm nên chiến thắng của Samsung White tại Chung kết Thế giới

(GameSao) - Ngoài kỹ năng cá nhân và sự phối hợp đồng đội ăn ý của các thành viên Samsung White thì còn phải kể đến một yếu tố quan trọng đó là tầm nhìn.