liên minh nữ thần

Cập nhập tin tức liên minh nữ thần

Những tựa game ấn tượng tại Game Developers Conference 2015

(GameSao) - Đây đều là những tựa game rất thú vị hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ game mobile.

Nữ game thủ xinh đẹp bay từ Sài Gòn ra Hà Nội dự Offline Liên Minh Huyền Bí

(GameSao) - Sẽ khó tin nhưng nữ game thủ xinh đẹp mang tên Gia Linh (nhân vật HTA) của Liên Minh Huyền Bí (King Online 2) lặn lội tận Sài Gòn ra Hà Nội để Offline với bạn bè trong game Tết Ất Mùi vừa qua.

Liên Minh Nữ Thần ra mắt phiên bản mới Ngân Nguyệt Lưu Thương

(GameSao) - Ngày 11/02/2015, cộng đồng webgame Liên Minh Thần Nữ chào đón phiên mới với tên gọi Ngân Nguyệt Lưu Thương. Điều đáng chú ý của phiên bản này là tính năng Totem mới lạ.

Liên Minh Nữ Thần gây sốt với trang phục hát bội

(GameSao) - Với phiên bản mới, Liên Minh Thần Nữ đã gây ấn tượng mạnh cho game thủ với 3 bộ thời trang mới, nữ thần, thợ săn. Đáng chú ý là bộ thời trang hát bội với tên gọi Na Tra Náo Long Cung.

Những điểm cộng của Liên Minh Nữ Thần hậu Close Beta

(GameSao) - Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, luôn khiến game thủ suy nghĩ triển khai bố trận tại các phó bản để kịp thời sở hữu những vật phẩm giá trị, skill hoành tráng cùng những tính năng khác đã làm cho không khí Liên Minh Nữ Thần (LMNT) trở nên nhộn nhịp.

Chiêm ngưỡng dàn showgirl nóng bỏng của Youzu

(GameSao) - Mặc dù ChinaJoy được tổ chức như một sự kiện quảng bá, giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến song dường như mọi ánh nhìn của khán giả lại hoàn toàn đặt ở nơi các showgirl nóng bỏng.

League of Angels lên kế hoạch đánh chiếm thị trường game mobile

(GameSao) - Nhà phát hành của League of Angels (về Việt Nam với tên gọi Liên Minh Nữ Thần) quả là biết tận dụng thời cơ.

Game thủ bị Liên Minh Nữ Thần kích thích như thế nào?

(GameSao) - Những thông tin hấp dẫn về tính năng, những hình ảnh cuốn hút cùng trò chơi đoán tính cách hài hước, dí dỏm của Liên Minh Nữ Thần trong thời gian vừa qua đã liên tục ghi điểm trong cộng đồng game Việt.