{keywords}
 

Ngày thi đấu thứ hai (8/12) của bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 30 đã khép lại với 2 trận đấu Bo3 (đánh 3 thắng 2) với kết quả như sau:

Chung kết nhánh thắng: Indonesia 2 - 1 Thái Lan
- Một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Indonesia với những con bài thuận tay giành chiến thắng ở ván 1 sau hơn 20 phút thi đấu. Sang tới ván 2, người đi rừng Chaisiri bên Thái Lan tỏa sáng giúp đội cân bằng tỉ số. Nhưng ở ván 3, Thái Lan dù có nhiều lợi thế nhưng họ đã sơ sẩy trong những phút cuối và để Indonesia lật kèo đầy cảm xúc.

Với kết quả này, Indonesia là đội đầu tiên bước vào chung kết tổng. Thái Lan sẽ phải đánh trận chung kết nhánh thua với Việt Nam hoặc Malaysia. 

Bán kết nhánh thua: Việt Nam 2 - 1 Malaysia
- Một chiến thắng khá gay cấn của đội tuyển Việt Nam. Trong ván 1, chúng ta triển khai thế trận chậm và chắc cực kỳ bài bản để dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên sang tới ván 2, sự nóng vội của chúng ta đã phải trả giá trước sự vùng lên cực kỳ mạnh mẽ của Malaysia. Nhưng ngay sau đó sang tới ván đấu quyết định, những "cái đầu lạnh" đã trở lại để chúng ta dễ dàng giành chiến thắng hệt như cách trong ván 1.

{keywords}
Đội tuyển Liên quân Mobile Việt Nam đã giành chiến thắng trận bán kết trước Malaysia.

Với kết quả này, đội tuyển Liên Quân Việt Nam đã chắc suất có huy chương tại SEA Games 30. Chúng ta sẽ bước vào chung kết nhánh thua gặp lại đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan vào 10h00 sáng giờ Việt Nam ngày 9/12 (Bo3, đánh 3 thắng 2). Nếu thắng, chúng ta sẽ tiếp tục bước vào chung kết tổng gặp Indonesia ngay sau đó để tranh HCV, dự kiến 12h00 giờ Việt Nam ngày 9/12 (Bo5, đánh 5 thắng 3).

Hải Phong (tổng hợp)