Liên Server

Cập nhập tin tức Liên Server

Người chơi nô nức "hái đào" trong Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Tây Du Truyền Kỳ đã tái hiện lại nguyên vẹn điển tích “Ngộ Không đại náo Hội Bàn Đào” trong hoạt động mới ra mắt gần đây. Lần đầu tiên game thủ cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác hoá thân thành một chú Khỉ và tham gia “quẩy nát” Hội Bàn Đào của Vương Mẫu Nương Nương

Bách Chiến Vô Song: Chẳng phải dạng vừa đâu!

(GameSao) - Hơn 01 triệu tiên gia trên 80 máy chủ của webgame huyền huyễn Bách Chiến Vô Song đã thực hiện những hoạt động gì mỗi ngày?

Cách định vị ngôi vương trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Tính năng thi đấu liên server hấp dẫn Đấu Hoàng Đại Chiến của Bách Chiến Vô Song sẽ được khai mở trong đợt cập nhật lớn vào ngày 23/01. Với tính năng cực hot này, Bách Chiến Vô Song sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết bởi những cuộc chạm trán nảy lửa đến từ các cao thủ đang đứng top.

Thiên Thần Truyện: Lộ diện quán quân Đợt 1 Quân Đoàn Chiến Liên Server

(GameSao) - Trải qua 7 lượt đánh giáp lá cà nảy lửa với hơn 90 phút thi đấu, Thiên Thần Truyện đã tìm ra Quân Đoàn Vô Địch của giải đấu Quân Đoàn Chiến Liên Server Đợt 1 diễn vào ngày 05/12/2014. Chiến thắng thuộc về quân đoàn Mafia, S33.

Game thủ Mộng Võ Lâm bức xúc vì ghép server lung tung trong chiến trường

(GameSao) - Việc ghép chung các server được đền bù quà khủng vì sự cố Data Center và những server ra sau đang khiến game thủ Mộng Võ Lâm ở máy chủ mới bị "đàn áp" trong tính năng liên

gMO Phong Vân bất ngờ lộ hình ảnh gameplay

(GameSao) - Trong khoảng thời gian 1 tuần trở lại đây, thông tin về gMO Phong Vân do người Việt phát triển sắp ra mắt đã liên tục trở thành tâm điểm chú ý làng game Việt. Mới đây, Gamo Studio cũng đã bất ngờ tung ra hình ảnh gameplay của tựa game này.

Phong Vân dậy sóng với đấu trường liên Server

(GameSao) - Sau rất nhiều chờ đợi, từ ngày 6/8/2014, tất cả game thủ trên các máy chủ Phong Vân sẽ được giao lưu, tranh tài qua tính năng mới Phong Vân Quyết. Cũng trong đợt cập nhật này, “trợ thủ” Lân Mỹ Nhân sẽ trở nên “ngầu” hơn với những bộ Chiến Giáp đầy sức mạnh.