Hoàng Xuân

Cập nhập tin tức Hoàng Xuân

Nhan sắc U50 rực rỡ của nữ diễn viên chuyên vào vai phu nhân chủ tịch

Diễn viên Hoàng Xuân gây chú ý khi thủ vai bà Nga - phu nhân Chủ tịch Hoàng trong phim Cảnh sát hình sự 'Biệt dược đen' đang lên sóng.

SEA Games 22/8: Ngày của những cô gái Vàng

Đoàn Thể thao Việt Nam khép lại ngàythứ 2 SEA Games 29 khi có thêm 8 chiếc HCV. Ấn tượng nhất là chiến thắng của Ánh Viên và Điền kinh.

Hoa hậu Bảo Ngọc - gái 2 con vẫn dũng cảm hở bạo

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc và cựu người mẫu Thúy Hằng đã rất dũng cảm khi diện bộ đầm gợi cảm, hở bạo của NTK Tiến Lợi trong đêm thời trang 'Để có một ngày" diễn ra cuối tuần qua.

Tô Hương Lan, Bảo Ngọc, Thu Thủy, Hoàng Xuân hội ngộ

Các hoa hậu, người đẹp thế hệ đầu tiên của Hà Nội như Bảo Ngọc, Tô Hương Lan, Thúy Hằng, Hoàng Xuân sẽ cùng hội ngộ trong chương trình "Để có một ngày" diễn ra tối 7/1 tại Hà Nội.

Diễn viên Hoàng Xuân tái xuất sau thời gian dài mất tích

Cựu người mẫu, diễn viên Hoàng Xuân sẽ vào vai vợ cũ 'cô Đẩu' Công Lý trong bộ phim truyền hình "Bạch mã hoàng tử" lên sóng từ 17/10 tới.

Ai cần sống những ngày dài vô vị

Tôi chợt hiểu: ba tôi không cần sống nhiều ngày dài vô vị. Ông cần sống ngay những ngày hạnh phúc, đúng vào ngày đó, giờ đó, thuận theo lẽ tự nhiên.

Giao thừa có... mùi gì?

Khoảng giáp tết dường như là những ngày ngắn nhất trong năm, vừa mở mắt đã tối. Nên tôi ưa dậy sớm khi vừa bình minh.

Nếu không ai cho tiền người ăn xin?

Vừa rồi nghe TP HCM ra quyết định đề nghị không cho tiền người ăn xin. Quyết định này khiến tôi nhớ đến chú và tự hỏi: nếu như ngày trước chúng tôi không biếu chú tiền thì sao?