liệt

Cập nhập tin tức liệt

Trả lại dáng đi cho chàng trai bị còng lưng như người già

Cột sống cong gần 90 độ khiến chàng trai mặc cảm và gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống.

Nhiều bệnh viện lắc đầu, bé gái 5 tuổi vẫn hồi sinh ngoạn mục

- Bé Khanh không thể đi lại, gia đình đã đưa con đi khám nhiều nơi nhưng các bệnh viện lớn nhỏ đều lắc đầu vì không thể thực hiện phẫu thuật.

 

Kỳ diệu, lấy da và cơ đùi ghép lên tay giúp chàng trai Nam Định hết liệt

- Từ cánh tay liệt gần như hoàn toàn, bác sĩ đã lấy phần da, cơ từ đùi lên để thay thế. Cuối cùng, điều kỳ diệu đã đến.

 

Kỳ diệu: Hồi phục sau 9 năm sống thực vật nhờ tình yêu

Từ chàng trai tài năng, cú tai nạn khiến anh Hải phải sống thực vật gần 9 năm ròng. 9 năm ấy là hành trình tình yêu vô bờ bến.

Kỳ diệu: Mổ cột sống không còn sợ bị liệt

Thay vì tưởng tượng kích thước ốc vít khi phẫu thuật cột sống, thiết bị mới cho phép định vị chính xác vị trí cần giải phẫu, giảm tai biến gây liệt.

Vợ lấy chồng mới để chăm cho chồng cũ

Một người phụ nữ ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã chứng minh mình là một người vợ giàu đức hy sinh khi lấy chồng mới nhưng vẫn quay lại để chăm sóc cho chồng cũ.

Ăn mày 8 năm, sở hữu tài sản hơn 4 tỷ

Sau 8 năm lê la ăn xin trên các con phố của thành phố Patna, bang Bihar (Ấn Độ), Pappu Kumar đã sở hữu khối tài sản lên tới 207.500 USD (4,6 tỷ đồng).

Em liệt con em sẽ khổ

Đôi chân đã yếu liệt, chỉ hy vọng ở cơ hội cuối cùng. Tuy nhiên, trong tay không còn một đồng nào, một sơ thương cảm cho 3 triệu đóng tiền tạm ứng viện phí...

Có 60 triệu đồng bệnh nhân thoát liệt và lao động được

“Người nhà xin về vì không có tiền điều trị. Chúng tôi còn đang giữ lại để kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ cho họ, giúp họ có cơ hội sống khỏe. Họ xin về bây giờ thì nguy cơ liệt rất cao. 

Nó đã khỏi bệnh còn được con trâu mang về

Đó là câu nói vui của chị gái Y Lai khi chúng tôi hỏi thăm về bé. Y Lai là nhân vật trong bài viết: Bé gái Xơ Đăng cần 40 triệu đồng để không bị liệt đã đăng trên Báo VietNamNet.

47 triệu đồng bạn đọc ủng hộ giúp Y Lai thoát liệt

Chị Y Uân mẹ Y Lai thể hiện niềm vui sướng bằng nụ cười hiền khi được bạn đọc Báo VietNamNet trao tặng toàn bộ chi phí phẫu thuật cho cô con gái của mình. 

Nam thanh niên chơi game liên tục tới mức liệt cả 2 chân

(GameSao) - Sau 3 ngày 2 đêm chơi game không ngừng nghỉ, một nam thanh niên đã buộc phải tới bệnh viện trong tình trạng 2 chân bị liệt.

Có 25 triệu đồng sẽ khỏi bằng không sẽ liệt suốt đời

 Xin hãy cứu chồng em, chồng em là trụ cột của gia đình. Anh ấy mà liệt nằm đấy thì mẹ con em cũng không biết xoay xở thế nào. Gia đình em thật sự không thể kiếm đâu ra mấy chục triệu bây giờ.

Bộ trưởng Y tế kêu gọi ủng hộ bệnh nhân trên Facebook

Thông qua fanpage, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến biết được hoàn cảnh đặc biệt của bệnh nhân Vàng Văn Páo nên đề nghị cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ.

30 triệu đồng giúp bé khỏi liệt suốt đời

Cha mẹ nó đang tính xin bác sĩ cho con bé về. Tội nghiệp quá, có một đứa con gái duy nhất đấy mà không có tiền lo cho cháu. Tôi người ngoài thấy nó còn xót ruột nói chi cha mẹ nó...