light novel

Cập nhập tin tức light novel

Sakurako và bộ xương dưới gốc anh đào - Light Novel trinh thám đáng chú ý của tháng 9

Sakurako và bộ xương chôn dưới gốc anh đào là tác phẩm trinh thám của Ota Shiori. Bộ truyện đã được chuyển thể sang rất nhiều phiên bản như anime, live-action, manga, và gần đây đã được phát hành toàn quốc ở Việt Nam.

3 lý do khiến fan Manga không nên bỏ lỡ buổi giao lưu với cha đẻ Re:Monster

Vào cuối tuần này, nhà văn người Nhật Kanekiru Kogitsune – cha đẻ bộ truyện Re:Monster sẽ sang giao lưu với độc giả tại Hà Nội với rất nhiều bất ngờ đang chờ đón tất cả mọi người.

Cha đẻ Re:Monster sang giao lưu cùng độc giả Việt Nam

Ngày 4/6 tới đây, nhà văn người Nhật Kanekiru Kogitsune sẽ có buổi giao lưu với độc giả yêu thích Light Novel/Manga tại Hà Nội.

Choáng với chiếc vé trị giá 85 triệu đồng của Love Live Final Concert

Đó là 1 trong những tiêu điểm rất nóng hiện nay đi kèm với sự kiện đặc biệt cuối cùng của nhóm nhạc nữ µ’s, nhóm nhạc được mang từ trong Anime đi ra đời thật và đồng thời cũng do chính các Seiyu trong Anime đảm nhận từng vai trò tương ứng với nhân vật của họ.

Phần tiếp theo của GATE có thể ra mắt vào 2016

Theo như đoạn giới thiệu trong phim, season 2 sẽ được chuyển thể từ phần Flame Dragon Arc trong light novel của tác giả Takumi Yanai. Dự kiến bộ phim sẽ được phát sóng vào Tháng Giêng năm sau.

Aerial Combat Wizard Candidates's Instructor - Anime khoa học viễn tưởng cực chất

Khán giả sẽ được đến với một thế giới giả tưởng, khi con người phải sống trên những thành phố bay lơ lửng trên không và chiến đấu sống còn với những loài con trùng to lớn có phép thuật, các nhân vật chính sẽ là những pháp sư tài ba.