Vertiv được biết tới là nhà cung cấp toàn cầu về cơ sở hạ tầng kỹ thuật số quan trọng và uy tín. Trong khi đó, LightJSC đơn vị phân phối các giải pháp hạ tầng thông tin liên lạc hàng đầu tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm trong ngành, Light JSC cung cấp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên Việt Nam với các giải pháp công nghệ chất lượng cao như camera giám sát, thiết bị lưu trữ, và KVM. Là đối tác của Vertiv, Light JSC sẽ bổ sung vào danh sách sản phẩm các giải pháp từ Vertiv’s Avocent, bao gồm KVM và bảng điều khiển LCD. Như vậy, kể từ khi nhận được thỏa thuận phân phối độc quyền Kinan KVM Switch đầu năm 2021, LightJSC tiếp tục được công nhận là đối tác của Vertiv. Những kết quả này là minh chứng rõ nhất cho thấy uy tín và hoạt động năng nổ của đơn vị trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Đại diện Vertiv giới thiệu về hãng và các giải pháp về hạ tầng, quản lý trong Data Center

Tại buổi lễ công bố, ông Truong Quangdzung - Giám đốc khu vực của Vertiv tại Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trường trung tâm dữ liệu mới nổi ở Đông Nam Á hiện nay. Với hiện tại và các khoản đầu tư sắp tới vào các lĩnh vực như CNTT, sản xuất và xây dựng, nhiều công ty sẽ chắc chắn được hưởng lợi từ danh mục các giải pháp CNTT, đặc biệt là các giải pháp Avocent. Với năng lực và kinh nghiệm của Light JSC, Vertiv tin rằng các giải pháp từ chúng tôi sẽ hỗ trợ cho nhiều công ty hơn nữa tại Việt Nam, đảm bảo tính liên tục và bảo mật của các ứng dụng quan trọng.”

{keywords}
Ông Nguyễn Hữu Hoàng giới thiệu Sản phẩm và giải pháp Vertiv Avocent trong quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu

Đại diện phía nhà phân phối, ông Nguyễn Hữu Hoàng - Giám đốc điều hành của LightJSC cho biết: “An ninh và tính khả dụng là hai mối quan tâm lớn của nhiều khách hàng ngày nay. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng với việc bổ sung các giải pháp quản lý CNTT sẵn có của Vertiv vào danh mục đầu tư của mình, cũng như có thể cung cấp các giải pháp bảo mật CNTT cho khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi là tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác mới này và việc bổ sung các giải pháp Avocent sẽ mang lại giá trị lớn hơn cho các doanh nghiệp và khách hàng của LightJSC trên toàn quốc.” 

{keywords}
Chứng nhận chính thức LightJSC là đối tác phân phối của Vertiv
Thông tin về Vertiv
Vertiv (NYSE: VRT) lã hàng hàng đầu về lĩnh vực hạ tầng CNTT bao gồm thiết bị, phần mềm, và các dịch vụ đi kèm để đảm bảo hệ thống của khách hàng chạy xuyên suốt, cùng giải pháp về quản lý giám sát giúp hệ thống hoạt động tối ưu và ổn định. Vertiv giải quyết những thách thức quan trọng nhất mà các trung tâm dữ liệu ngày nay phải đối mặt, mạng lưới thông tin liên lạc và các cơ sở thương mại và công nghiệp với một danh mục năng lượng, các giải pháp và dịch vụ làm mát và cơ sở hạ tầng CNTT mở rộng từ đám mây đến tận mạng lưới. Vertiv có trụ sở chính đặt tại Columbus, Ohio, Hoa Kỳ. Quy mô hơn 21.000 người và hoạt động kinh doanh đặt tại hơn 130 quốc gia.
Về LightJSC
Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Ánh Sáng thành lập năm 2012 chuyên phân phối các giải pháp công nghệ thông tin. Với tinh thần hoạt động chuyên nghiệp, nghiêm túc, LightJSC đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể: Trở thành đối tác vàng của Axis Camera; Được công nhận là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu lớn như Kinan KVM, Acorid, Thiết bị lưu trữ Promise... LightJSC đang và sẽ tiếp tục phấn đấu nằm trong top đầu các Công ty cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh đem tới các sản phẩm - dịch vụ - giải pháp công nghệ đẳng cấp, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và đối tác, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển thông minh hơn - an toàn hơn.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Ánh sáng 
Địa chỉ: Số 18, ngõ 172/ 69 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ: 0986.760.010 – info@lightjsc.com
Website: Lightjsc.com

Phạm Trang