Lily Luta

Cập nhập tin tức Lily Luta

Hot girl “dao kéo” Lilly Luta nóng bỏng tiếp lửa Pháp

Không chỉ nổi tiếng trong giới giải trí, Lily Luta còn dành tình yêu với trái bóng tròn. Tại EURO năm nay, hot girl Sài thành rất hâm mộ tuyển Pháp và tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng trước Iceland để vào bán kết.

Tổng hợp những bộ ảnh cosplay "lấy máu" game thủ của VTC Game đầu năm 2016

(GameSao.vn) - Cùng điểm qua những bộ ảnh cosplay cực chất đến từ NPH VTC Game từng lấy máu 500 triệu anh em game thủ cả nước thời gian vừa qua.

Búp bê Việt Lilly Luta lột xác với tạo hình vô cùng gợi cảm trong Điêu Thuyền

(GameSao) - Chân dung mỹ nữ Điêu Thuyền tuy đã được nhiều người khắc họa, nhưng phải đến Lilly Luta người ta mới tìm được một nàng Điêu Thuyền vừa mỏng manh quyến rũ nhưng lại đầy mê hoặc.

Long Tướng 3D tung vũ khí nhan sắc thách thức game thủ Việt

(GameSao) - Sau khi chính thức lên tiếng xác nhận về thời gian ra mắt game thủ Việt vào 24/5/2016, nhà phát hành Long Tướng 3D tiếp tục khiến game thủ tò mò khi “nửa kín nửa hở” hé lộ về gương mặt đại diện cho tựa game.

"Rửa mắt" với hình chụp hậu trường nóng bỏng của hot girl Lilly Luta

(GameSao) - Mới đây nhất, Lilly Luta đã bắt tay cùng cổng 123Game để thực hiện bộ ảnh Cosplay cho tựa game Đế Vương Bá Nghiệp.

Ấn tượng với tạo hình quá gợi cảm của Lilly Luta trong Đế Vương Bá Nghiệp

(GameSao) - Sau khi thành công ở vai diễn Mi Lan trong phim Liên Minh Huyền Thoại vừa qua, bước đi tiếp theo, Lilly Luta hợp tác cùng NPH OneWorld để làm người cộng tác hình ảnh Đế Vương Bá Nghiệp trên cổng game 123game.vn. Theo chia sẻ của Lilly Luta trong bộ Cosplay Đế Vương Bá Nghiệp thực hiện bởi NPH Oneworld và 2P Studio (Hitchule), cô vào vai một nữ tiên tri thời mạc thế, dùng những năng lực cuối cùng để xoay chuyển quá khứ. Đây cũng bối cảnh mở đầu của Đế Vương Bá Nghiệp lúc ra mắt.

5 hot girl nổi đình đám vẫn "một mình"

 An Japan, Khả Ngân, Ngọc Thảo, Lily Luta, Thúy Kiều là 4 cô gái thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng nhưng vẫn đang sống trong tình trạng F.A.