lính đánh thuê

Cập nhập tin tức lính đánh thuê

Nga tấn công căn cứ lính đánh thuê ở Kharkiv, F-16 mất giá trị khi về tay Kiev

Quân đội Nga đã tiến hành các cuộc tấn công có độ chính xác cao nhằm vào một kho đạn dược, và căn cứ tạm thời dành cho lính đánh thuê nước ngoài ở vùng Kharkiv của Ukraine.

Trúng UAV Nga, chỉ huy lữ đoàn lính đánh thuê thiệt mạng ở Ukraine

Lính đánh thuê người Canada gốc Pháp được cho là thủ lĩnh ‘Lữ đoàn Norman’ chiến đấu cho Ukraine đã thiệt mạng trong vụ tấn công của máy bay không người lái (UAV) Nga.

Nga công bố số lính đánh thuê thiệt mạng, tên lửa NATO tấn công Hạm đội Biển Đen

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ít nhất 13.387 lính đánh thuê nước ngoài đã tới và chiến đấu cho Ukraine, trong đó khoảng 5.962 người đã thiệt mạng.

Bản tin chiều 25/1: Con rể truy sát gia đình vợ, lên rừng thông treo cổ tự sát

Bản tin chiều 25/1: Con rể truy sát gia đình vợ, lên rừng thông treo cổ tự sát, Giá xăng dầu 'bốc đầu' tăng mạnh, RON95 vượt 23.000 đồng/lít, Đỉnh Mẫu Sơn -2,2 độ C, nghìn người vẫn đổ tới ngắm tuyết

Ukraine bắn hạ 11 UAV, Nga yêu cầu Pháp ngăn lính đánh thuê hỗ trợ Kiev

Không quân Ukraine tuyên bố đã bắn hạ 11 máy bay không người lái (UAV) trong tổng số 14 UAV và 5 tên lửa mà Nga phóng trong đêm.

Lính đánh thuê nước ngoài ‘vỡ mộng’, nhanh chóng rời bỏ quân đội Ukraine

Nhiều lính đánh thuê nước ngoài đến chiến đấu cho quân đội Ukraine thừa nhận, họ không nhận thức được tình hình xung đột tồi tệ đến mức nào.

Rộ tin lính đánh thuê xuất hiện ở Dải Gaza, Israel lên tiếng

Tờ El Mundo của Tây Ban Nha đưa tin, các tay súng nước ngoài đang đổ xô tới hỗ trợ quân đội Israel giữa lúc xung đột ở Dải Gaza bùng nổ.

Những tập đoàn quân sự tư nhân 'khét tiếng' thế giới

Các tập đoàn quân sự tư nhân (PMC) thường cung cấp dịch vụ hộ tống, bảo vệ hay trực tiếp chiến đấu tại khu vực xung đột cho các bên có nhu cầu.

Tập đoàn quân sự tư nhân là gì, khác lính đánh thuê thông thường ra sao?

Tập đoàn quân sự tư nhân và lính đánh thuê là một phần của một thị trường toàn cầu trị giá hơn 100 tỷ USD, và ranh giới giữa 2 khái niệm này tương đối mờ nhạt.

Mỹ tìm cách trục xuất lực lượng Wagner khỏi Sudan, Libya

Mỹ đã tăng cường sức ép với các đồng minh Trung Đông để trục xuất lực lượng của tập đoàn quân sự tư nhân Wagner khỏi Libya và Sudan, nơi nhóm này đã mở rộng hoạt động trong vài năm gần đây.

Lính đánh thuê Mỹ thú nhận âm mưu bắt cóc tổng thống Venezuela

Truyền hình Venezuela vừa cho phát sóng đoạn video ghi hình một lính đánh thuê Mỹ thú tội âm mưu bắt cóc Tổng thống nước này Nicolas Maduro thông qua một cuộc tấn công đổ bộ hải quân.

Lực lượng lính đánh thuê Nga tại Syria là ai?

Khoảng 200 tay súng người Nga được cho là đã thiệt mạng ở Tây Bắc Syria. Moscow khẳng định lực lượng này không thuộc quân đội Nga. Vậy họ là ai?

Contra Online chính thức "đổ bộ" lên iOS

(GameSao) - Sau phiên bản Closed Beta không reset dành cho Android, Contra Online đã chính thức đến tay các game thủ iOS với tên gọi CT Online.

Nga sẽ tuyển mộ lính đánh thuê để củng cố quân đội

  Nga sẽ tuyển mộ thêm nhiều lính đánh thuê nước ngoài để củng cố quân đội, tuy nhiên các chuyên gia cho rằng động thái này không liên quan tới cuộc xung đột tại Ukraina.

Những nhân vật trong game được cộp mác ‘anh hùng’ nhưng thực chất lại là kẻ xấu

(GameSao) - Những game thủ đừng nên bị vẻ ngoài bắt mắt, tốt đẹp của nhiều nhân vật trong game đánh lừa vì ẩn chứa trong đó là những cái gì đó rất đen tối…

Tìm hiểu “Lính đánh thuê” trong MOBA đỉnh Heroes of the Storm

Mặc dù trong Heroes of the Storm không có khái niệm farm rừng song những khu vực Mercenary Camp này cũng góp phần rất quan trọng trong chiến thắng.