Linh Kiếm

Cập nhập tin tức Linh Kiếm

Game online Đấu Tướng tung landing, ấn định Closed Beta ngày 14/1

(GameSao) - Landing mang đậm chất chiến thuật Tam Quốc mang tên Đấu Tướng đã bất ngờ được tung ra trên cổng game aMO Platform sáng hôm nay với slogan ấn tượng “Game điều tướng Dị nhất 2015”, đây là tựa game mở màn khai xuân năm 2015 của NPH aMO. Cũng trên trang landing, thời gian Closed Beta game cũng đã được ấn định là 10h00 ngày 14/1 tới đây.

Nữ pháo thủ Gunner hầm hố trong Blade & Soul

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay của Hiểu Di đã lột tả được nét mạnh mẽ cũng như sự nguy hiểm mà class Gunner trong Blade & Soul mang lại sẽ khiến người xem không phải thất vọng.

Linh Kiếm công bố ngày Open Beta - 17/7

(GameSao) - Sau gần 3 tuần Closed Beta, 9h00 ngày 17/7/2014 Linh Kiếm - Webgame kiếm hiệp MMORPG của NPH aMO Platform sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta cùng với hàng loạt các sự kiện hấp dẫn.

Linh Kiếm gây bão ngày ra mắt, quá tải các server

(GameSao) - 10h00 sáng nay (2/7), hàng nghìn game thủ Việt đã được thỏa mãn khi tận tay trải nghiệm Linh Kiếm – Webgame được mệnh danh Tân Kiếm Thế của NPH aMO Platform.

Andrea Aybar đốt mắt người xem trong bộ Cosplay Linh Kiếm

(GameSao) - Cùng với việc thông báo thời gian Closed beta chính thức của Linh Kiếm vào 10h00 ngày 2/7 tới đây, NPH aMO cũng gửi tặng độc giả bộ ảnh cosplay cực chất của đại sứ game Andrea Aybar.