linh vật game

Cập nhập tin tức linh vật game

3Q Củ Hành: 08 tuyển thủ xuất sắc trước chung kết Series A mùa xuân 2015

(GameSao) - Ngày 21/6 tới đây, trận đấu mong đợi nhất Series A Mùa Xuân – Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra giữa 2 chiến đội SàiGòn NLM RoTK và Đà Nẵng Gaming.

3Q Củ Hành: SG Dlight "hủy diệt" Kiên Giang ARB, giành 50 triệu đồng

(GameSao) - Trận bán kết tranh ba - tư của giải đấu Series A Mùa Xuân của 3Q Củ Hànhgiữa 2 chiến đội SàiGòn Dlight và Kiên Giang ARB đã kết thúc với phần thắng 2-0 đầy thuyết phục thuộc về đại diện đến từ TPHCM.

Vinh danh chiến đội vô địch giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD

(GameSao) - Gay cấn, hồi hộp và kịch tính là những cảm xúc đã mang lại cho công đồng game thủ 3Q Củ Hành từ các trận chung kết giải đấu Trùm Củ Hành LoD diễn ra trong Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua. Với sự phối hợp vô cùng ăn ý kèm theo những bộ kỹ năng vô cùng “hư cấu”, QuyNhơnNet hoàn toàn xứng đáng giành ngôi vô địch đầu tiên của giải đấu Trùm Củ Hành LoD.

Gặp gỡ những Quân đoàn trưởng giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá 5

(GameSao) - Trong khuôn khổ Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua, đại diện các quân đoàn xuất sắc của Giải Quân Đoàn Tranh Bá lần 5 đã được vinh danh trước hơn 2.000 game thủ 3Q Củ Hành. Cũng trong dịp này, 2 đoàn trưởng Hùng Bá (Hạng 1 Siêu Cấp) và Cuồng Vũ (Hạng 2 Cao cấp) đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về các giải đấu của 3Q Củ Hành.

Ai sẽ là Trùm 3Q Củ Hành LoD?

(GameSao) - Bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn là những điều mà cộng đồng game thủ chờ mong tại các trận chung kết giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD. Kết quả chung cuộc với giải thưởng vô cùng giá trị sẽ thuộc về ai? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 10/5 tới tại Ngày Hội Lẩu Hành được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Diamond Place.

3Q Củ Hành chào sân đấu trường LoD 10 vs 10 không hack map

(GameSao) - Ngày 24/4 vừa qua, 3Q Củ Hành đã “chào hàng” bản đồ Củ Hành LoD (10vs10) hoàn toàn không hack map. Đặc biệt, bản đồ này áp dụng chế độ chơi “spam skill” trong dịp lễ khiến cộng đồng MOBA lại thêm một phen dậy sóng.

Hotgirl Yan My nóng bỏng trong cosplay nữ tướng 3Q Củ Hành

(GameSao) - Hóa thân thành các vị nữ tướng của tựa game 3Q Củ Hành, Yan My khoe những đường cong bỏng mắt trong bộ ảnh “Chơi 3Q Củ Hành – không lo bị hack”.

3Q Củ Hành - nghe game thủ kể chuyện bên lề giải đấu Series C

(GameSao) - Sau 04 tuần thi đấu, 40 chiến đội xuất sắc giành được tấm vé tham dự Giải đấu Series B đã lộ diện. Hãy cùng nghe họ chia sẻ những chuyện bên lề tại giải đấu vừa qua.

Hotgirl Bánh tráng trộn bất ngờ trúng xe SH trong sự kiện của game Củ Hành

(GameSao) - Trong buổi trao giải chương trình “Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi” dành cho cộng đồng Củ Hành Play vào ngày 11/4 vừa qua, Hotgirl “Bánh Tráng trộn” Lưu Hoài Bảo Chi cùng ông xã (nick name PéNữ) đã chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng khủng nhất của chương trình – xe SH 125 CC.

“Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi” – hơn 1,5 triệu món quà đã tìm được chủ nhân

(GameSao) - Hơn 130,000 game thủ tham gia, hơn 1,5 triệu món quà được trao,… là những con số ấn tượng của chương trình “Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi”. Đây là chương trình đón xuân của các tựa game trên cổng Củ Hành Play, diễn ra từ ngày 09/02 – 10/3/2015.

Trùm 3Q Củ Hành LoD lan tỏa từ Nam chí Bắc

(GameSao) - Song song với Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015, 3Q Củ Hành còn có rất nhiều những giải đấu “nhỏ mà không nhỏ” khác trong suốt cả năm, tiêu biểu là “Trùm 3Q Củ Hành LoD”.

3q Củ Hành Series A Mùa Xuân: Cuộc chiến của những gã khổng lồ

(GameSao) - 17h00 ngày 04/4, Series A mùa đầu tiên của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ khai cuộc với sự góp mặt của 08 đội mạnh nhất của Giải Đấu 3Q 3 Tỷ 2014. Các trận đấu đỉnh cao này sẽ được phát trực tiếp trên http://tv.cuhanh.vn/.

Đo độ chuyên nghiệp của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015

(GameSao) - Sự thành công của giải đấu 3Q 3 Tỷ trong năm qua là tiền đề để 3Q Củ Hành tiếp tục nâng cấp hệ thống giải đấu của mình lên một tầm cao mới, góp phần chuyên nghiệp hóa nền eSports Việt.

'Quà trao tay, hành mê say' trong Ngày hội Lẩu Hành Quy Nhơn

(GameSao) - Mở hàng chuỗi sự kiện xuyên Việt, Ngày Hội Lẩu Hành tưng bừng chiêu đãi gần 2.000 bạn trẻ tại thành phố Quy Nhơn vào chiều 29/3 vừa qua.

Fan MOBA cả nước hào hứng tham gia Series C game 3Q Củ Hành

(GameSao) - Chỉ sau hai tuần khai cuộc, giải đấu Series C của 3Q Củ Hành đã thu hút hàng ngàn game thủ khắp mọi miền đất nước tham gia, đông vui như trẩy hội.

Game thủ “ăn hành tập thể” miễn phí với Ngày Hội Lẩu Hành!

(GameSao) - Chỉ có những ai mê mệt bàn phím, thích tự kỷ mới ngồi nhà và bỏ quên đi những buổi offline tắm trong biển cười, trong biển quà, và trong biển… mồ hôi.

3Q Củ Hành: Quân Đoàn Tranh Bá 5 - Nơi đẳng cấp được tôn vinh

(GameSao) - Hòa chung với không khí sôi động của hàng loạt hoạt động và giải đấu hấp dẫn của game 3Q Củ Hành, Quân Đoàn Tranh Bá 5 cũng chính thức khởi tranh từ ngày 16/03.

3Q*Tân Hiến Anh – nữ tướng 'nhỏ mà có võ'

(GameSao) - Vừa ra mắt vào ngày 20/3 nhưng vị nữ tướng 3Q*Tân Hiến Anh của tựa game 3Q Củ Hành được rất nhiều sự yêu mến của game thủ, hứa hẹn là một trong những vị tướng được chọn trong các giải đấu cũng như các trận đánh ghép sắp tới.

3Q Củ Hành: Điểm tin những sự kiện nổi bật trong tháng 3

(GameSao) - Sau kỳ nghỉ Tết Ất Mùi, 3Q Củ Hành trở lại sôi nổi trong tháng 3 với nhiều hoạt động đáng chú ý. Cùng điểm lại những sự kiện không thể bỏ lỡ của tựa game 3Q Củ Hành - game có cộng đồng game thủ MOBA Việt chơi nhiều nhất hiện nay.

Như Hexi, Mitu Kat, Vy Timy, cô giáo Thảo nhắng nhít trong loạt ảnh mừng ngày 8/3

(GameSao) - Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, 04 cô nàng Idol đình đám của CCtalk gồm Như Hexi, Mitu Kat, Vy timy, cô giáo Thảo tưng bừng góp mặt trong loạt ảnh ra mắt thành viên mới keng mang tên Củ Hành Nặc Tha của gia đình Củ Hành.