Lúc 7h30 sáng ngày 3/7 theo giờ Việt Nam, Brazil và Argentina sẽ gặp nhau trong trận bán kết Copa America 2019. Hãy cùng ICTnews cập nhật địa chỉ xem trực tiếp trận đấu này trên hệ thống truyền hình FPT Play.

Brazil vs Argentina chắc chắn là trận đấu được mong chờ nhất ở Copa America 2019, một trận siêu kinh điển của bóng đá thế giới, và cũng là cặp đấu xuất hiện nhiều nhất trong lịch sử Copa America.

Brazil có lợi thế sân nhà, trong quá khứ Brazil thậm chí chưa từng thua trận trên sân nhà ở Copa America, đã đăng cai Copa America là vô địch. Mặc dù vậy Argentina lại có thành tích đối đầu tốt hơn ở Copa America.

Về lực lượng, Brazil có sự trở lại của tiền vệ Casemiro sau án treo giò và tiền đạo cánh Richarlison sau chấn thương. Trong khi đó Argentina đang có bộ ba tấn công vào phom vào Messi, Aguero và Lautaro Martinez.

Trong thời điểm hiện tại, chắc hẳn đội bóng nào đạt được điểm rơi tốt hơn sẽ vượt qua cửa ải then chốt trên đường chinh phục Cúp vô địch.

Link Brazil vs Argentina trực tiếp FPT Play

FPT, K+ và MyTV là những đơn vị sở hữu bản quyền phát trực tiếp Copa America 2019, trong đó người hâm mộ bóng đá có thể xem trực tiếp miễn phí các trận đấu trên hệ thống FPT Play, trong đó có trận bán kết giữa Brazil và Argentina.

Dự kiến địa chỉ cụ thể kênh phát trực tiếp trận bán kết Copa America 2019 Brazil vs Argentina là fptplay.vn/xem-truyen-hinh/copa-america-1 (vào đây).

f1-link-xem-brazil-vs-argentina-truc-tiep-fpt-play-xem-brazil-argentina-copa-america-2019.jpg

ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật địa chỉ nếu cần thiết.