HN

Cập nhập tin tức HN

Hà Nội- “Thành phố vì hòa bình”

Sau 20 năm, ngày 30/10/2019, Hà Nội tiếp tục được vinh danh là thành viên “Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO” với mục tiêu lấy Nguồn lực văn hóa và Sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị một cách bền vững.

ASEAN: Chung tay hành động là sức mạnh để cùng vượt qua khó khăn

Những kết quả đạt được trong tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN rất đáng khích lệ, với trụ cột chính trị- an ninh đã hoàn tất 96% các dòng hành động, trụ cột kinh tế hoàn tất 88% và trụ cột văn hóa-x

Cách mạng Tháng Tám năm 1945: Bài học về nắm bắt thời cơ

Lịch sử đã cho thấy, dân tộc sẵn sàng hi sinh chiến đấu để giành lấy độc lập dân tộc. Đó là truyền thống, còn là sức mạnh vĩ đại của dân tộc khiến các thế lực muốn phản bội lại lợi ích dân tộc đều phải lo sợ.

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 mở ra chương mới cho lịch sử phát triển của dân tộc

Theo các nhà sử học, kết quả quan trọng nhất và có ảnh hưởng lâu dài nhất của Cách mạng Tháng Tám chính là thiết lập được thể chế dân chủ.

Hà Nam hoàn thiện Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng

Dự thảo Chương trình hành động thực hiện nghị quyết ĐH Đảng lần thứ XIII của Hà Nam bám sát các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và 12 định hướng phát triển, 6 nhiệm vụ trọng tâm, 3 đột phá chiến lược Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Hà Nội sẽ huy động các nguồn lực để đầu tư cho điểm tựa nông thôn

Thực hiện Chương trình số 04-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội giai đoạn 2021-2025 sẽ tạo bước chuyển mạnh mẽ cho "tam nông" phát triển nhanh, bền vững, để nông thôn Hà Nội thực sự trở thành những miền quê đáng sống.

HN và TP.HCM lọt TOP 10 thành phố năng động nhất thế giới

Theo Chỉ số City Momentum Index của Tập đoàn Bất động sản Jones Lang LaSalle, cả Hà Nội và TP.HCM của Việt Nam đều nằm trong danh sách 10 đô thị năng động nhất thế giới năm 2017.

HN: Ghen tị vườn rau sạch kín lan can của cô nàng 9x

Những chậu rau cải, mồng tơi xanh mơn mởn với bao lá non tán rộng trên lan can phòng trọ của chị Huyền là niềm ghen tị của nhiều người.

HN làm gì trên 'đất vàng' định xây bãi đỗ xe ngầm?

Với "đất vàng" ở công viên Thống Nhất, Hà Nội định cho xây dựng bãi đỗ xe ngầm kết hợp trồng cây xanh. Nhưng...