Lionel Messi

Cập nhập tin tức Lionel Messi

Inter Miami thảm bại 0-4 ngày vắng Lionel Messi

Không có Lionel Messi vì chấn thương, Inter Miami đánh mất mình khi thua đậm 0-4 trên sân New York Red Bulls ở giải nhà nghề Mỹ.

Luis Suarez rực sáng, Inter Miami thắng ngược ngày vắng Messi

Lionel Messi không thi đấu, Inter Miami vẫn có chiến thắng ấn tượng 3-1 trên sân Washington DC nhờ cú đúp của Luis Suarez ở hiệp hai.

Messi và Suarez kiến tạo 'đỉnh', Inter Miami thắng mở màn MLS

Lionel Messi và Luis Suarez trao cơ hội cho đồng đội lập công trong chiến thắng 2-0 của Inter Miami trước Real Salt Lake, trận khai màn giải nhà nghề Mỹ 2024 (MLS).

Messi hạ thủy siêu du thuyền lớn nhất Thế giới

Lionel Messi vừa hạ thủy du thuyền lớn nhất thế giới mang tên "Biểu tượng của biển cả", trong quan hệ đối tác giữa CLB Inter Miami và Royal Caribbean International.

Cựu sao MU từ chối sang Inter Miami đá cùng Messi

Trung vệ Marcos Rojo vừa khước từ lời đề nghị gia nhập CLB Inter Miami, nơi Messi, Busquets và sắp tới là Luis Suarez thi đấu.

Luis Suarez tái hợp Messi ở Inter Miami

Tiền đạo Uruguay - Luis Suarez đã đồng ý giao kèo một năm với Inter Miami và sẽ hội ngộ các đồng đội cũ Lionel Messi, Busquets, Jordi Alba.

Messi bất lực nhìn Argentina thua sốc Uruguay

Lionel Messi và các đồng đội thi đấu dưới sức khiến Argentina thúc thủ 0-2 trước Uruguay ngay trên sân nhà, ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Messi tiên đoán Haaland, Mbappe sẽ sớm đoạt Quả bóng vàng

Phát biểu trong buổi lễ nhận Quả bóng vàng 2023, Lionel Messi cho rằng, hai đàn em Halaand và Mbappe sẽ chinh phục danh hiệu cá nhân cao quý này trong những năm tới.

Messi tặng ngay Quả bóng vàng cho con trai

Sau khi nhận Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, Lionel Messi chia vui cùng 3 người con trai trên sân khấu nhà hát tại thủ đô Paris (Pháp).

Lionel Messi lần thứ 8 đoạt Quả bóng vàng

Siêu sao Lionel Messi lập nên kỳ tích mới trên phương diện cá nhân khi lần thứ 8 được trao Quả bóng vàng (Ballon d'Or), do tạp chí France Football tổ chức.

Hé lộ chi tiết mức lương Lionel Messi ở Inter Miami

Không ngạc nhiên khi nhà vô địch World Cup 2022 là cầu thủ thu nhập cao nhất lịch sử giải nhà nghề Mỹ (MLS), với mức lương 20,4 triệu đô la/mùa (16,8 triệu bảng/mùa).

Messi dập tắt tin đồn rời Inter Miami

Lionel Messi sẽ không xem xét khả năng chuyển đến Barcelona hoặc Saudi Arabia cuối năm nay theo dạng cho mượn từ Inter Miami.

Lionel Messi lên kế hoạch rời Inter Miami

Siêu sao người Argentina dự định sẽ nói lời chia tay Inter Miami vào năm 2025 để trở lại quê nhà khoác áo đội bóng thuở ấu thơ Newell's Old Boys.

'Đột nhập' biệt thự 10 triệu đô Messi mới mua ở Miami

Lionel Messi và vợ Antonela vừa chi hơn 10 triệu đô la để mua căn biệt thự hạng sang khu Fort Launderdale, thành phố Miami (Mỹ).

Ronaldo bị gạch tên khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng 2023

Lần đầu tiên sau 20 năm, Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng 2023.

Messi bùng nổ, Inter Miami vô địch siêu kịch tính

Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, Lionel Messi còn truyền cảm hứng cho các đồng đội Inter Miami đánh bại Nashville 10-9 trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch Leagues Cup.

Messi ghi siêu phẩm đưa Inter Miami vào chung kết

Lionel Messi thăng hoa với một bàn sút xa tuyệt đẹp trong chiến thắng 4-1 của Inter Miami trên sân Philadelphia, qua đó đưa đội bóng áo hồng vào chơi trận chung kết Leagues Cup.

Messi lại ghi bàn, Inter Miami thắng hoành tráng 4-0

Lionel Messi tiếp tục thăng hoa với một bàn thắng muộn khi Inter Miami vùi dập Charlotte 4-0, qua đó giành tấm vé vào bán kết Leagues Cup.

Messi ghi 2 siêu phẩm, Inter Miami tiếp tục bay cao

Lionel Messi lại tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng đẹp mắt giúp Inter Miami đánh bại Orlando City 3-1 ở Leagues Cup.

Messi lên tiếng xin lỗi sau khi bỏ tập đi du hí

Lionel Messi vừa đăng đoạn video công khai xin lỗi PSG và đồng đội vì hành vi bỏ tập cùng gia đình sang du ngoạn Saudi Arabia.