Hình ảnh cả hai phiên bản của chiếc smartwatch Moto 360 thế hệ mới vừa được lan truyền trên mạng.

Một tài khoản có tên HelloMotoHK đã đăng tải lên trang Facebook và Google+ hình ảnh của cả 2 phiên bản Moto 360 thế hệ mới.

{keywords}
Chiếc Moto 360S (phải) bên cạnh phiên bản Moto 360 hiện tại.

Trong những tin đồn trước đó, Motorola được cho là sẽ ra mắt 2 phiên bản của chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 ra mắt 1 năm trước (Moto 360L và Moto 360S). Đây là lần đầu tiên hình ảnh thực tế của cả 2 phiên bản này xuất hiện.

Trong bức ảnh thứ nhất, chiếc Moto 360S được đặt bên cạnh chiếc Moto 360 thế hệ hiện tại. Theo bức ảnh thi sự khác biệt về kích thước là rất rõ ràng. Bên cạnh đó, viền kim loại cũng bóng sáng hơn.

Ngoài ra, phần khóa lắp dây đeo cũng được thiết kế theo dạng truyền thống, có thể giúp người dùng thay thế dây một cách dễ dàng hơn.

Cuối cùng, phím chức năng trên chiếc Moto 360 thế hệ mới không còn nằm ở góc 3 giờ nữa mà được đặt chệch lên phía trên một chút, ở góc 2 giờ.

{keywords}
HÌnh ảnh chiếc Moto 360L.

Ở bức ảnh thứ hai là phiên bản Moto 360L với màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, trong bức ảnh, chiếc đồng hồ thông minh chỉ xuất hiện một mình nên khá khó khăn để hình dung kích thước chính xác của nó.

Nhiều người cho rằng, kích thước của Moto 360L sẽ tương đương với kích thước của Moto 360 hiện tại.

Cả hai phiên bản Moto 360 đều có cùng một mẫu dây da thể thao màu nâu khá thời trang. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Motorola sẽ không có phiên bản dây kim loại.

Một điểm được cho là khá đáng tiếc là màn hình của Moto 360 phiên bản mới vẫn không thể hiển thị toàn màn hình mà vẫn có một vạt đen ở đáy. Đây có thể là điểm trừ lớn của phiên bản Moto 360 mới.

Giống như các hãng sản xuất lớn khác, các phiên bản Moto 360 thế hệ mới dự kiến sẽ được Motorola giới thiệu tại IFA vào tháng tới tại Berlin. Mặc dù hiện vẫn chưa rõ các sản phẩm mà LG, Huawei, Samsung sẽ giới thiệu, song dự kiến cuộc chạy đua thiết bị đeo thông minh sẽ khá nóng.

Hà Phương (Theo 9to5Google)