quán phở

Cập nhập tin tức quán phở

Quán phở bị tố kỳ thị người đi xe lăn đông khách đột biến, xe xếp chật kín

Sau vụ việc nam TikToker lên mạng chia sẻ bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn, số lượng khách đến hàng ăn này trên phố Nam Ngư (Hà Nội) tăng đột biến.

Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử

Anh Minh, chủ quán tại Đà Lạt và TP.HCM đã kết hợp bông atiso đỏ và atiso xanh để làm nên món phở mới mẻ, màu sắc độc đáo, thu hút nhiều thực khách.

39 người thoát khỏi 'biển lửa' vụ cháy quán phở gần bến xe Miền Đông

Trong vụ cháy lớn quán phở gần bến xe Miền Đông, lực lượng chữa cháy kịp cứu 4 người và hướng dẫn thoát nạn 35 người ra ngoài an toàn.

Hàng lạ: Chuối phải luộc mới ngon, chanh không chua 'cháy hàng'

Các loại chuối thường chỉ cần để chín và ăn. Nhưng có một loại chuối ở Việt Nam phải luộc, nướng mới ngon.  Ở Việt Nam cũng có loại chanh độc đáo, không chua mà rất ngọt.

Quán phở Hà Nội đun bát đá 300 độ C, khách "tự nấu tự ăn", ngày hết 400 bát

Phở bát đá không còn xa lạ với nhiều người ở Hà Nội, nhưng không phải ai cũng biết "bí mật" để bát đá đựng nước dùng luôn nóng hôi hổi.

Quán phở 70 tuổi ở Hà Nội, ông chủ bán vèo 400 bát trong vài giờ

Phở Ông Đào ở phố Hàng Giấy là địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ thích ăn phở ở Hà Nội. Chỉ mở vài tiếng từ sáng tới trưa nhưng quán đều đặn bán hết 300 - 400 bát.

Chỉ mở buổi sáng, quán phở 70 tuổi vẫn bán hết veo hơn 300 bát

Phở ông Đào ở phố Hàng Giấy (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chỉ mở vào buổi sáng, nhưng cũng bán được 300 - 400 bát vì quá đông khách.

Loại tôm 'siêu to khổng lồ', đắt gấp đôi tôm hùm được săn lùng

Loại tôm tít to ngang ngửa tôm hùm nhưng có giá gấp đôi, tới 1,4-1,8 triệu đồng/kg được giới nhà giàu săn lùng. Đây là loại tôm tít cực hiếm, trong hàng nghìn con mới có một con.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày

Quán phở làng Thổ Quan đông khách nhất là vào khoảng từ 21h30 mỗi tối, khách kéo đến khiến 6 người làm trở tay không kịp.

Những hàng phở gà Hà Nội bán vài trăm bát một ngày

Nguyệt, Mai Anh, Bản... là tên những hàng phở gà lâu đời, nổi tiếng tại Hà Nội. Trung bình mỗi quán bán hơn 600 bát một ngày.

Phở Thìn Lò Đúc treo 'bảng cửu chương 80k' gây tranh cãi: Người khen, kẻ chê lố bịch

'Bảng cửu chương' tính tiền của phở Thìn treo ngay ở cửa ra vào.

Trăm triệu con có một, tôm hùm xanh ngọc bích lạc về Việt Nam

Con tôm hùm xanh ngọc bích siêu hiếm thuộc top "khổng lồ" mới xuất hiện ở TP.HCM gây xôn xao. Trong khi đó, ngư dân Hà Tĩnh vừa bắt được con cá màu lấp lánh, nghi sủ vàng quý hiếm.

Quán 'phở lửa' mỗi ngày chỉ làm 10 bát, khách trả 2 triệu cũng không bán mang về

Điểm đặc biệt của bát "phở lửa" là một lớp dầu đặc biệt trên phần rau. Khi đưa ngọn lửa đến thì chảo phở bùng lên dữ dội, giúp lan toả mùi thơm lạ của rau mùi.

Vào Sài Gòn mở hàng phở Nam Định: Chỉ 5 tháng lỗ 500 triệu

Vào Sài Gòn mở quán phở bò Nam Định truyền thống hệt như ở quê và ở Hà Nội, nhưng anh Phạm Văn Hải vẫn thất bại thảm hại và lỗ nặng đến mức phải nhanh chóng dẹp bỏ quán sau 5 tháng kinh doanh.

Quán phở 5.000 đồng: 16 năm không tăng giá, ngày bán 500 bát ở Nam Định

Suốt 16 năm qua, một quán phở tại thành phố Nam Định vẫn giữ mức giá 5.000 đồng/bát. Mỗi ngày, quán phục vụ cho hơn 500 lượt khách.

5 quán phở hút khách bậc nhất Hà Nội: Đã ngon, tên còn 'cực độc'

Trong vô vàn những quán phở Hà Nội, có nhiều quán phở được xem là "hàng độc". "Độc" không chỉ bởi hương vị thơm ngon lâu năm còn "độc" nhờ cái tên, khiến khách hàng vừa dễ nhớ, vừa tò mò.

Chuyện lạ miền Tây: Chú heo thích ăn kẹo, nằm điều hòa

Một người dân ở Sóc Trăng vừa bắt được một con tôm màu vàng hiếm thấy. Còn ở Bình Định, có loài cá "lạ" chỉ vượt thác để sinh sản.

Quán phở Hà Nội 30 năm không ngủ: Chỉ bán lúc nửa đêm, khách đợi 2 tiếng mới tới lượt

2 giờ sáng, nếu khách hỏi đã có phở chưa cô, cô Hoa biết đó là khách lạ. Quán phở gánh nức tiếng ở Hàng Chiếu của cô bán những bát phở đầu tiên lúc 3 rưỡi sáng, 2 giờ là thời gian mở cửa nhưng để khách ngồi đợi.

Việc đầu tiên ngày hết cách ly, dân Hà thành nhắn nhau tìm chỗ ăn phở

Sáng nay, nhiều người dân ở Hà Nội háo hức tìm các quán phở để thưởng thức món ăn này sau 3 tuần cách ly xã hội. Thế nhưng, nhiều hàng phở vẫn đóng cửa im ỉm mà chưa hẹn ngày mở hàng trở lại.

Quán bún, hàng phở im lìm: Hụt hàng, thiếu người chưa vội mở bán

  Ngày đầu tiên hàng quán được mở cửa kinh doanh trở lại sau 3 tuần “tê cứng” vì lệnh cách ly xã hội song nhiều quán phở, bún vẫn đóng cửa im lìm, một số hàng mở bán thì yêu cầu khách rửa tay sát khuẩn trước khi vào ăn.