Nhà sản xuất điện thoại thông minh xa xỉ Trung Quốc 8848 mới đây đã tổ chức 1 sự kiện tại Bắc Kinh để giới thiệu loạt smartphone cao cấp mới nhất.

Trong số các smartphone được giới thiệu, chiếc 8848 Titanium M6 5G được biết đến là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 865, con chip còn chưa được Qualcomm ra mắt.

{keywords}
8848 giới thiệu Titanium M6 5G

Chip Snapdragon 865 dự kiến được Qualcomm chính thức trình làng vào tháng 11 tới. Và có thể nó sẽ được trang bị cho loạt flagship năm sau. Thông tin chi tiết về chip đặc biệt này vẫn chưa được Qualcomm tiết lộ. Tuy nhiên, nó được cho là sẽ mang lại hiệu năng khủng khiếp.

8848 đã vượt qua các đối thủ khi công bố chiếc smartphone của mình được trang bị Snapdragon 865 đầu tiên. Mặc dù, cũng phải tới năm 2020, những chiếc Titanium M6 5G đầu tiên mới đến tay người dùng.

{keywords}
Hãng điện thoại xa xỉ Trung Quốc công bố smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 865

Ngoài việc được trang bị chip "khủng", Titanium M6 5G cũng được giới thiệu với thiết kế sang trọng và cấu hình rất mạnh với RAM 12 GB, bộ nhớ trong 1 TB và camera chính có độ phân giải 64 MP nhưng có thể chụp bức ảnh lên tới 100 MP.

Titanium M6 5G được thiết kế với mặt lưng làm bằng da cá sấu và mạ vàng các chi tiết nổi bật. Nó còn được trang bị cả chiếc đồng hồ cơ ở mặt sau.

8848 cũng tiết lộ rằng, chủ nhân của chiếc Titanium M6 5G được cung cấp dịch vụ trợ lý cá nhân là người thật, trong khi các hãng smartphone khác đều dùng trợ lý ảo dựa trên AI.

Giá của Titanium M6 5G vẫn chưa được công bố.

Hải Nguyên (theo Gizchina)

Apple sắp có thiết bị đeo 'đặc biệt' giúp phản ứng nhanh với nguy cấp

Apple sắp có thiết bị đeo 'đặc biệt' giúp phản ứng nhanh với nguy cấp

Bằng sáng chế mới của Apple cho thấy, Táo khuyết có thể đang phát triển một thiết bị đeo nhỏ gọn, phản hồi nhanh trong các tình huống khẩn cấp và điều khiển iPhone, iPad.