Mẫu smartphone Ramos MOS1 Max sẽ trang bị cục pin lên đến 6.000mAh hứa hẹn thời gian sử dụng khá lâu.

{keywords}
Mẫu điện thoại có dung lượng pin hơn 6.000mAh của Ramos.

Trên thị trường phablet hiện nay, những thiết bị ra đời sau thường được trang bị màn hình kích thước tăng dần. Có thể thấy màn hình 6 inch giờ đây không còn quá đặc biệt, và việc gia tăng kích thước màn hình đồng nghĩa với việc các hãng sẽ phải tăng dung lượng thỏi pin cho máy giúp thời gian sử dụng lâu hơn. Và Ramos MOS1 Max là thiết bị như vậy.

Hãng điện thoại Ramos của Trung Quốc vừa tiết lộ những thông tin ban đầu về mẫu smartphone MOS1 Max. Máy được trang bị màn hình 6 inch và thỏi pin dung lượng lên tới 6.000mAh, biến nó trở thành chiếc smartphone sở hữu pin lớn nhất thế giới. Với thỏi pin lớn như vậy, người dùng sẽ không phải lo lắng về thời lượng sử dụng. Ngoài ra, máy còn tích hợp âm thanh Hi-Fi, mặt kính cong 2.5D.

Thế hệ trước MOS1 có màn hình 5.5 inch với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rất có thể MOS1 Max cũng sẽ đi kèm với công nghệ này. Hiện vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật phần cứng nhưng bạn có thể đoán là nó có RAM 2 hoặc 3GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy chip 8 nhân từ Qualcomm.

Theo Dân Việt