Dòng Galaxy Tab S8 series được đồn đoán từ lâu sẽ ra mắt cùng với Galaxy S22 vào năm sau với ba phiên bản là Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra. 

Từ tháng 6, một số tin đồn cho rằng Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có thiết kế tai thỏ nhưng không được nhiều người chú ý. Cho đến gần đây khi Apple quyết định đưa tai thỏ lên MacBook Pro, thông tin về tai thỏ trên tablet mới của Samsung lại xuất hiện trở lại. 

Theo video dựng hình 3D mới rò rỉ từ OnLeaks, Galaxy Tab S8 Ultra dường như sẽ có thiết kế khá tương tự mẫu cơ bản với đường ăng-ten chạy dọc hai bên thân máy cùng camera kép nằm ở góc trên bên trái. Kế camera vẫn là vùng từ trường để hút chiếc bút S Pen.

Điều thú vị là Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có phần viền mỏng hơn nhưng đi kèm tai thỏ (notch) chứa camera trước. Một số nguồn tin cho rằng Samsung có thể đang cân nhắc thiết kế camera đục lỗ và hình ảnh dựng 3D vẫn chưa phải thiết kế cuối cùng của chiếc máy này.

Galaxy Tab S8 Ultra có kích thước 325,8 x 207,9 x 5,4mm với màn hình 14,6-inch. Các tin đồn trước kia cho biết máy dùng tấm nền OLED độ phân giải 2.960 x 1.848-pixel với tần số quét 120Hz

Chiếc máy này được đồn rằng trang bị Snapdragon 898 với hai tùy chọn bộ nhớ RAM 8/12GB và bộ nhớ trong 128/512GB.

Về camera, tin đồn cho biết camera sau kép sẽ có độ phân giải 13MP và 5MP trong khi camera trước cũng là dạng kép với 8MP và 5MP. Tuy nhiên, video dựng chỉ cho thấy một camera selfie do đó người dùng sẽ phải chờ đợi thêm các tin đồn xác thực mới nhất

Máy sẽ dùng pin 12.000mAh với sạc 45W nhưng hiện chưa rõ Samsung sẽ bán kèm hay tách rời sạc và máy như trào lưu hiện nay. 

Phương Nguyễn (Theo GSM Arena)

Samsung đưa Galaxy Note 22 trở lại?

Samsung đưa Galaxy Note 22 trở lại?

Nguồn tin rò rỉ mới nhất cho thấy, Galaxy S22 series nhiều khả năng sẽ là phiên bản chứng kiến sự trở lại của dòng Galaxy Note.