Hãng thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton vừa công bố mẫu sản phẩm công nghệ cao mang tên Horizon Light Up Speaker với giá đề xuất 2.890 USD.

Được lấy cảm hứng từ các cổ vật trong phim ảnh, chiếc loa này đem đến ý tưởng độc đáo là dùng làm vật trưng bày trong nhà hoặc trở thành một phụ kiện đeo trên người nhưng không làm mất đi tính năng vốn có của nó.

{keywords}
Loa không dây của Louis Vuitton trông như một con quay.

Giữa các kết cấu bằng kính, thép không gỉ và da cá sấu này là vô vàn biểu tượng Louis Vuitton được khắc trên bề mặt loa. Tất cả đều nguyên khối và không thể tháo rời. Cùng với 35 đèn LED được trang trí trải đều trên khắp mặt loa, người đeo sẽ cảm nhận được độ lung linh của chiếc loa khi lên đèn. 

Louis Vuitton cho biết, chiếc loa này lấy cảm hứng từ bộ sưu tập túi xách hình con quay của hãng. Chiếc túi cũng mang phong cách người ngoài hành tinh và được bán với khoảng giá trên 2.000 USD. 

Bên cạnh thiết kế, chiếc loa của Louis Vuitton cũng có những công nghệ đáng chú ý. Chiếc loa này có một củ loa siêu trầm kích thước 3 inch, hai củ loa tweeter kích thước 0,75 inch mà nhà sản xuất cho biết có thể tạo ra âm thanh 360 độ. 

Phần còn lại là một con chip tầm trung Qualcomm QCS 404 với ba microphone để thực hiện cuộc gọi cùng khả năng nghe nhạc 15 giờ liền. Máy sử dụng kết nối Bluetooth 5.1 và AirPlay 2 cho nghe nhạc không dây và cổng sạc USB-C. 

Chiếc loa hiện đã cho đặt trước trên trang chủ Louis Vuitton và bắt đầu xuất xưởng vào ngày 31/7.

Phương Nguyễn (theo TheVerge)

Vì sao nhiều mẫu loa được chuộng tại Việt Nam hết hàng?

Vì sao nhiều mẫu loa được chuộng tại Việt Nam hết hàng?

Nhiều mẫu loa chủ lực của các hãng Bose, JBL, Harman Kardon, Marshall... không có hàng bán tại Việt Nam.