hoàng mai nhi

Cập nhập tin tức hoàng mai nhi

Chim Sẻ Đi Nắng và những cao thủ đánh dâng A đỉnh nhất AOE Việt Nam

Trong vô vàn những chiến thuật của nền Đế Chế hiện đại ngày nay chắc khán giả không còn lạ lẫm với những bài đấu dâng A. Chúng tôi xin giới thiệu top 5 game thủ có khả năng đánh dâng A tốt nhất làng AoE Việt Nam thời điểm hiện tại.

[AOE Open 5] Kết quả và hình ảnh mới nhất ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu Hà Nội AOE Open 5

(GameSao) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì giải đấu AoE Hà Nội Open 5 đã chính thức khởi tranh với 4 nội dung bao gồm: Solo Assyrian, solo Shang thuần tiễn, 22 Random và 44 Random. Giải đấu được tổ chức bởi giaitriviet.vn và có sự hiện diện của đoàn AoE La Mã Trung Quốc. Hà Nội Open sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 15 đến 17/1/2016.

AOE Pro Masters 2015: Nội dung Solo Random gọi tên Hoàng Mai Nhi

(GameSao) - Cho đến trận đấu cuối cùng của giải đấu có lẽ mọi sự chú ý vẫn không dành cho Hoàng Mai Nhi. Nhưng với bản lĩnh, kinh nghiệm và độ trì của một game thủ gạo cội, Hoàng Mai Nhi là cái đã bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu Pro Masters 2015, nội dung Solo Random.

One Piece sẽ thay đổi ra sao nếu team Mũ Rơm đều sở hữu Haki?

(GameSao) - Không những sở hữu Haki, cả nhóm Mũ Rơm còn có thể tiến hóa Haki lên một cấp độ hoàn toàn mới. Nếu điều này thực sự xảy ra, liệu con đường chinh phục kho báu One Piece của Luffy và những người bạn của mình có dễ dàng hơn?

[AOE truyền kỳ] Chương 10: Quần hùng tranh bá – anh tài vô số

(GameSao) - Đã lâu lắm rồi tôi mới có thể tiếp tục các chương tiếp theo của AOE Việt Nam qua các thời kì. Đây là chuyên mục bao gồm những câu chuyện vui, mang tính hư cấu bằng lối viết truyện theo tiểu thuyết chương hồi. Tất cả các nhân vật đều được hư cấu hóa, không mục đích gì hơn là tạo ra tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả.

[Chém gió AOE] Số 3: Cặp đôi hoàn hảo: Hoàng Mai Nhi – Vanlove 'Không phải dạng vừa đâu'

(GameSao) - Tuần vừa qua cặp đôi Hoàng Mai Nhi – Vanlove đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng và khẳng định vị thế của mình trong thể loại 2-2 random

So sánh vui các ứng cử viên AOE Pro Masters Cup và nhân vật trong Vua Hải Tặc

(GameSao) - Hãy cùng Gamesao liên tưởng vui một chút 5 cái tên ứng cử viên vô địch giải đấu Pro Masters Cup thông qua 5 nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng hiện nay của Nhật Bản “Vua Hải Tặc”.

[Chuyển động AOE] Đánh giá các ứng cử viên trong giải Pro Masters 2015

(GameSao) - Cùng GameSao nhận định về các ứng cử viên vô địch ở mỗi thể loại giải đấu Pro Masters 2015 sắp diễn ra.

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Team Hà Nội

(GameSao) - Các gương mặt đại diện thủ đô như Hoàng Mai Nhi, Van Love, TuTi, Cam Quýt, 9x Pro, Mỹ Đình sẽ có chiến lược gì để giữ cúp trên sân nhà?