loa phường

Cập nhập tin tức loa phường

Tình cảnh trớ trêu của những chiếc loa phường đeo cột điện

Vỡ hỏng, tậm tịt, chĩa thẳng vào cửa sổ phát âm thanh ầm ĩ làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân là thực trạng của những chiếc loa phường treo trên cột điện tại nhiều khu dân cư ở Hà Nội hiện nay.

Cái nhìn thiện cảm về loa phường

Thay vì những nghi vấn, ngờ vực và định kiến về chính sách thì với cách nhìn tích cực và thiện cảm, chúng ta hoàn toàn có thể đánh giá cao mục đích, ý nghĩa của những nhà quản lý, nhà lãnh đạo về sự “sống lại” của loa phường.

Hà Nội lên tiếng về việc người dân lo ngại loa phường gây ô nhiễm tiếng ồn

Bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội cho biết, Hà Nội có quy định mỗi ngày loa phường chỉ phát tối đa 2 lần và mỗi lần không quá 15 phút để tránh gây ô nhiễm tiếng ồn.

Hà Nội chưa hề dừng loa phường để phải khôi phục

Sáng 27/7, Sở TT&TT Hà Nội thông tin với báo chí xoay quanh việc sử dụng loa phường trong việc tuyên truyền về đường lối, chính sách của chính quyền đến người dân Thủ đô.

Năm 2025, 100% xã, phường ở Hà Nội có trang thông tin tương tác với người dân

Hà Nội lên kế hoạch đến năm 2025, toàn bộ xã, phường, thị trấn có hệ thống truyền thanh hoạt động đến thôn, tổ dân phố, khu dân cư và có trang thông tin điện tử cấp xã.

“Loa phường” thế hệ mới đưa nhiều thông tin đến với người dân vùng biên giới, hải đảo

Miền núi cao, vùng sâu, biên giới, hải đảo - nơi cư trú chủ yếu của đồng bào dân tộc thiểu số là nơi có vị trí trọng yếu về an ninh, quốc phòng. 

Xã, phường, thị trấn tại Hà Nội được tự quyết định số lượng “loa phường”

UBND quận, huyện, thị xã chỉ đạo UBND phường, xã, thị trấn quyết định số lượng loa và cụm loa truyền thanh phù hợp điều kiện thực tế từng địa bàn và đảm bảo đúng quy định của Bộ TT&TT về tiêu chuẩn kỹ thuật.

Nam Định tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến qua loa truyền thanh xã, phường

 - Trong 10 ngày đầu tháng 5/2020, hệ thống đài phát thanh các huyện, thành phố Nam Định cùng nhiều đài, loa truyền thanh xã, phường trên địa bàn sẽ tuyên truyền rộng rãi việc sử dụng cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.

Hà Nội lại lấy ý kiến dân sau 1 năm bỏ loa phường nhiều nơi

Hà Nội lại tiếp tục lấy ý kiến người dân về việc sắp xếp lại và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đài truyền thanh phường, xã, thị trấn.

Người Hà Nội sắp thoát cảnh “ô nhiễm âm thanh” nhờ loa phường kiểu mới

Những chiếc loa phường ồn ào, lạc hậu sẽ dần được Hà Nội tiến hành loại bỏ. Thay vào đó, sẽ là những “chiếc loa phường” thế hệ mới được sản xuất bởi MobiFone.

Loa phường đã hoàn thành sứ mệnh, nhưng vùng xa vẫn cần

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cho biết, Bộ ủng hộ quan điểm bỏ loa phường ở đô thị, nhưng nhận thấy loa phường vẫn còn tiện dụng và chưa hoàn thành sứ mệnh ở vùng sâu vùng xa.

Hà Nội dừng phát loa phường ở 4 quận nội thành

Loa phường tại các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng chỉ phát khi có thông báo khẩn cấp hoặc theo yêu cầu của TƯ và TP.

Hà Nội chưa bỏ loa phường

Trước mắt, Hà Nội sẽ giữ nguyên hệ thống loa truyền thanh tại các huyện, thị xã, nhưng giảm tối đa tại các phường

Bí thư Hà Nội: 'Đốt đuốc' đi tìm người có tài, có tâm

Bí thư Thành uỷ Hà Nội yêu cầu quận Ba Đình "đốt đuốc" đi tìm người tài, có tâm, bởi then chốt công tác cán bộ vẫn là con người.

Hệ thống lấy ý kiến loa phường Hà Nội hoạt động trở lại

Hệ thống lấy ý kiến người dân để quyết định "số phận" loa phường tại Hà Nội hoạt động trở lại sau ba ngày tạm dừng vì lý do kỹ thuật.

Website lấy ý kiến về loa phường Hà Nội bị 'nhồi' bình chọn ảo

Từ chiều ngày 6/2, hệ thống thăm dò ý kiến người dân về loa phường tại trên website của Sở TT&TT Hà Nội đã bị nhồi một lượng lớn bình chọn ảo nhằm can thiệp vào kết quả lấy ý kiến nhân dân.

Loa phường: Mỗi phường có thể tốn hàng trăm triệu/năm

Chủ tịch Hà Nội thúc giục các đơn vị liên quan sớm quyết định “số phận” loa phường vì hệ thống này có thể tiêu tốn hàng trăm triệu đồng/năm/phường.

Loa phường đang 'nói' những gì?

Mời quý độc giả cùng nghe những gì loa phường "nói"...

'Dân tha thiết xin các bác lắp loa phường chỗ khác'

Từ khi nhà nhà có ti-vi, điện thoại thông minh thì chiếc loa phường đã bị "bỏ rơi". Không chỉ thế nó là “nỗi phiền hà” của nhiều nhà, nhiều người.

“Đánh giá lại hiệu quả loa phường là cần thiết”

Bà Lê Hương Giang- Phó vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở- Bộ Thông tin và Truyền thông - trả lời VietNamNet về hiệu quả của hệ thống đài truyền thanh cấp cơ sở.