Black Friday tiếp tục là sự kiện mua sắm tiết kiệm cho người dùng, khi hàng loạt sản phẩm công nghệ giảm giá. Dưới đây là một số sản phẩm giảm giá rất tốt, có khi nửa giá. Chương trình bắt đầu vào thứ Sáu 25/11, và có thể kết thúc vài ngày sau đó.

Loa JBL PartyBox On-The-Go có giá niêm yết 8,5 triệu đồng, giảm còn 5,99 triệu đồng. Chiếc loa có kích thước lớn, công suất 100W, phù hợp cho các buổi tiệc trong nhà lẫn ngoài trời. Loa chống nước IPX4 và được tặng kèm hai micro đi kèm, hợp cho người thích ca hát hoặc phục vụ hội nghị.

JBL PartyBox On-The-Go.

Ngược với dòng Party kích thước ở trên, mẫu JBL Go 3 nhỏ gọn, dễ di chuyển, giảm hơn nửa giá, còn 499 ngàn đồng. Chiếc loa này chống cả nước và bụi với chuẩn IP67. Loa có thời lượng sử dụng khoảng 5 giờ sau khi sạc đầy pin.

JBL Go 3.

Một trong những tai nghe Bluetooth đáng giá của hãng này là chiếc JBL Tune 230NC TWS cũng được giảm từ 2,49 triệu đồng xuống còn 1,19 triệu đồng. Chiếc tai nghe này tính năng chống ồn chủ động, xuyên âm, đeo thoải mái, kháng được mồ hôi. Nó cũng có thời lượng sử dụng tổng cộng 40 giờ khi kết hợp với hộp đựng.

JBL Tune 230NC TWS.

Hai chiếc tai nghe Bluetooth của Apple cũng giảm giá dịp này, gồm AirPods 2 và AirPods Pro MagSafe Charge. Mẫu AirPods 2 niêm yết 4,39 triệu đồng hiện giảm còn 2,99 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Đây là chiếc tai nghe không dây thế hệ thứ hai của Apple, phù hợp cho người dùng đeo thoải mái hàng ngày.

Trong khi đó, mẫu AirPods Pro là tai nghe chống ồn đầu tiên của hãng Táo, được bán giá khuyến mại 4,99 triệu đồng, giảm 26% so với giá hãng. Chiếc tai nghe này phù hợp cho người mới mua tai nghe chống ồn cho iPhone, nhưng không muốn đầu tư khoản lớn cho AirPods Pro 2.

AirPods Pro.

Một mẫu tai nghe chống ồn của Beats là Studio Buds cũng giảm 40%, còn 2,39 triệu đồng. Chiếc tai nghe có thể sử dụng liên tục 8 giờ, sạc 5 phút để sử dụng thêm 1 giờ. Bên cạnh khả năng chống ồn chủ động, tai nghe cũng có tính năng nghe xuyên âm. Với khả năng kháng nước IPX4, tai nghe có thể dùng khi tập luyện đổ mồ hôi hoặc gặp mưa nhẹ.

Beats Studio Buds.

Có thiết kế tương tự tai nghe của Beats ở trên, mẫu Buds2 Pro mới nhất của Samsung cũng được FPT Shop giảm giá còn 3,49 triệu đồng, chênh lệch 1,5 triệu so với giá niêm yết. Chiếc tai nghe có thiết kế đặc trưng của Samsung nhưng đã được làm nhỏ hơn phiên bản trước. Tai có khả năng chống ồn, tính năng tái tạo âm thanh vòm, hoạt động liên tục 18 tiếng nếu có thêm hộp sạc. Đây là tai nghe đáng cân nhắc cho người dùng hệ sinh thái Samsung.

Samsung Buds2 Pro.

Tại Di Động Việt đang giảm giá mẫu loa Huawei Sound Joy từ 3,29 triệu xuống còn 2,39 triệu đồng. Chiếc loa có kích thước vừa đủ để di chuyển, nhưng vẫn cho âm thanh lớn cho không gian ngoài trời. Nó được tích hợp công nghệ của Devialet, một hãng âm thanh nổi tiếng của Pháp. Ngoài ra, sản phẩm kháng nước chuẩn IP67, hoạt động liên tục 26 giờ. Tuy vậy, mức giá này loa của Huawei sẽ phải cạnh tranh khá nhiều tên tuổi khác từ JBL, Sony, Bose, Marshall…

Huawei Sound Joy.

Phía CellphoneS cũng thực hiện chương trình giảm giá hàng loạt tai nghe và loa, tuy nhiên nhà bán lẻ này kích thích trí tò mò của khách hàng bằng cách chỉ hiển thị giá bán vào đúng ngày 25/11.