Loa thông minh

Cập nhập tin tức Loa thông minh

Hàng loạt thiết bị Google bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Do vi phạm bản quyền công nghệ loa của Sonos, các sản phẩm như loa thông minh, thiết bị phát video, điện thoại, máy tính của Google bị Mỹ cấm nhập khẩu.

 

Amazon và sự thoái trào của một cái tên

Alexa từng là cái tên được nhiều phụ huynh đặt cho con em mình, nhưng đó là chuyện trước khi trợ lý ảo Alexa của Amazon xuất hiện.

 

Apple Music đã có mặt trên loa thông minh Google Assistant

Dịch vụ phát nhạc trực tuyến Apple Music nay có thể phát trên loa, màn hình thông minh từ Google và các hãng khác, miễn là sử dụng trợ lý Google Assistant.  

Những thiết bị công nghệ cho phòng khách đón Tết

Ngoài việc làm mới căn nhà, người dùng cũng có thể cân nhắc mua thêm các thiết bị công nghệ mới để giúp ngôi nhà thông minh hơn, sẵn sàng đón Tết.

Facebook làm loa thông minh, người dùng nghi ngờ nghe lén

Sự cố rò rỉ dữ liệu Cambridge Anatalyca đã phủ bóng đen lên Facebook. Chính vì thế mà người dùng trở nên ngờ vực hơn với sản phẩm của mạng xã hội này, trong đó có loa thông minh.

Loa thông minh Amazon cãi lệnh chủ, cười ma quái

Một số người dùng loa thông minh Amazon than phiền về việc thiết bị của họ bắt đầu chống lệnh chủ nhân và tự động phát tiếng cười ma quái.

Trải nghiệm loa thông minh Apple HomePod giá 11 triệu ở Việt Nam

Điểm đặc biệt nào đã đẩy giá bán của  Apple HomePod tại Việt Nam lên tới 11 triệu đồng?

 

Thư ký báo chí của TT Trump nổi giận với loa thông minh Amazon

Sarah Sanders, thư ký báo chí của Tổng thống Mỹ Donlad Trump vô cùng phẫn nộ với cách loa thông minh của Amazon hồi đáp tiếng hét gọi "Batman (người dơi)" từ đứa con trai 2 tuổi của cô.

Qualcomm phát hành nền tảng loa thông minh đầu tiên hỗ trợ Cortana

Những mẫu loa thông minh sử dụng nền tảng của Qualcomm có khả năng tương thích với trợ lý ảo Cortana mà Microsoft đang phát triển.

Vượt Samsung, LG chuẩn bị ra mắt loa thông minh tự chế đầu tiên

Dù cùng chạy đua chế tạo loa thông minh nhưng LG dự kiến sẽ đành bại Samsung về khả năng ra mắt sớm sản phẩm đầu tiên thuộc loại này.

Smartwatch ế hàng vì loa thông minh

Người dùng hiện không mấy mặn mà với các thiết bị đeo, kể cả đồng hồ thông minh (smartwatch) do loa thông minh đã trở thành sản phẩm công nghệ hấp dẫn và hữu ích hơn.

Apple hoãn ra mắt loa thông minh HomePod

Apple vừa tuyên bố hoãn ngày ra mắt loa thông minh HomePod của hãng tới đầu năm tới, dù ban đầu đã lên kế hoạch ra mắt thiết bị vào cuối năm nay.

Baidu ra mắt loa thông minh dùng trí tuệ nhân tạo

Hãng tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc Baidu vừa ra mắt Raven H, sản phẩm loa thông minh đầu tiên của hãng này sử dụng trí tuệ nhân tạo nhằm cạnh tranh với các đối thủ Google Home và Amazon Echo.

Apple phổ cập Face ID lên cả những thiết bị không ai ngờ đến

Sau iPhone X, Apple đang tìm cách phổ cập công nghệ nhận diện khuôn mặt lên nhiều sản phẩm khác trong hệ sinh thái của mình.

Google bất ngờ chặn kết nối YouTube ở loa thông minh Amazon

Amazon ngạc nhiên khi Google bất ngờ chặn kết nối Youtube ở sản phẩm loa thông minh Amazon Echo Show.

Facebook đang âm thầm chế loa thông minh?

Một trang tin điện tử gây xôn xao khi cho biết, Facebook đang âm thầm chế loa thông minh đọ với Amazon, Google và các hãng khác.

Samsung ngấm ngầm đua chế loa thông minh với Amazon, Apple

Samsung được cho là đang ngấm ngầm phát triển loa thông minh để cạnh tranh với sản phẩm của các hãng khác như Amazon hay Apple.

Apple ra mắt loa HomePod, tái định nghĩa âm thanh tại gia

Đây là mẫu loa thông minh vừa được Apple ra mắt với tuyên bố sẽ định nghĩa lại cách nghe nhạc trong nhà.