Loạn Đấu Võ Lâm

Cập nhập tin tức Loạn Đấu Võ Lâm

Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

(GameSao.vn) - Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

(GameSao.vn) - Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ gói GiftCode giá trị mừng ra mắt server Nhị Ma

(GameSao.vn) - Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Kinh văn - Nét đột phá đậm tính chiến thuật của game Việt Loạn Đấu Võ Lâm

(GameSao) - Sau sự kiện họp báo ra mắt đầy ấn tượng, ngày hôm nay Loạn Đấu Võ Lâm - game 3D sở hữu đồ họa đẹp nhất từ trước tới giờ của Việt Nam tiếp tục hé lộ về Kinh văn - Tính năng đậm chất chiến thuật, hứa hẹn chiều lòng tất cả giới game thủ Hardcore khó tính nhất.

Họp báo Loạn Đấu Võ Lâm: Game mobile nâng tầm game Việt

(GameSao) - Vừa qua, Loạn Đấu Võ Lâm - Game 3D đẹp nhất từ trước tới giờ của người Việt đã được NPH SohaGame và Hiker Games Studio tổ chức buổi họp báo ra mắt, trải nghiệm thử sản phẩm đầy ấn tượng tại rạp chiếu phim CGV.

Loạn Đấu Võ Lâm tổ chức họp báo ở.. rạp phim CGV

(GameSao) - Một trong những bước chuẩn bị cực ấn tượng của game Việt phát hành toàn Châu Á - Loạn Đấu Võ Lâm khi tổ chức một buổi họp báo ngay tại… rạp chiếu phim CGV.

Game Việt Loạn Đấu Võ Lâm hé lộ kỹ xảo lồng tiếng đậm chất “phim chưởng”

(GameSao) - Đoạn clip sau đây sẽ cho bạn thấy quá trình chuẩn bị của Loạn Đấu Võ Lâm kì công đến như thế nào khi thuê hẳn đội ngũ lồng tiếng phim chưởng chuyên nghiệp để tạo nên những hiệu ứng âm thanh ấn tượng nhất.

Lục Tiểu Linh Đồng đưa Tôn Ngộ Không ra đời thực bằng kỹ xảo 4D

(GameSao) - Lại một lần nữa, huyền thoại Lục Tiểu Linh Đồng đã khẳng định Tôn Ngộ Không chính là vai diễn để đời, không thể thay thế của ông trong sự nghiệp điện ảnh nghệ thuật. Mặc dù ở độ tuổi 56 nhưng diễn xuất của ông dành cho vai diễn này vẫn linh hoạt như những tập đầu bộ phim Tây Du Ký 1986.

Hiker Games công bố Loạn Đấu Võ Lâm là tên tựa game “bom tấn” Việt sắp ra mắt

(GameSao) - Tựa game Việt mới nhất được Hiker Games phát hành đã chính thức “xuất đầu lộ diện” với tên gọi: Loạn Đấu Võ Lâm.