ly hôn

Cập nhập tin tức ly hôn

Sau ly hôn, thấy chồng cũ và nhân tình cãi vã tối ngày, tôi lại thương cảm

Tôi từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và một lòng tin tưởng chồng gần như tuyệt đối cho đến khi đối mặt với nhân tình của anh ta.

Cặp đôi bị phán ly hôn nhầm do một cú nhấp chuột

ANH –Thư ký một công ty luật ở London vô tình chọn sai tệp từ danh sách trên cổng thông tin trực tuyến đã dẫn đến việc ly hôn nhầm của một cặp vợ chồng.

Bản tin trưa 18/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37

Bản tin trưa 18/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37, Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng, Giáo viên bị 'ép' đi thăm học sinh tỉnh Hà Giang bằng tour giá cao, U23 Việt Nam có hành động đẹp sau trận thắng U23 Kuwait

Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa

Suốt nhiều năm ly hôn, tôi chưa từng quên người vợ cũ của mình. Và rồi tôi quyết định đi tìm em để giải thích rõ ràng chuyện năm xưa.

Cặp đôi 'ngậm ngùi' ly hôn sau hơn 20 năm chung sống vì sai sót ít ai ngờ

ANH - Cặp đôi buộc phải ly hôn vì nhân viên công ty luật thao tác nhầm trên cổng thông tin trực tuyến.

Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi

Hôm nay, tôi lướt mạng, thấy vợ cũ đăng hình cô ấy và con gái đi chơi ở công viên cùng dòng cảm ơn nhắn gửi cho tôi. Không một câu từ trách móc nhưng lại đủ để khiến tôi đau lòng.

Người phụ nữ đầu tiên dám bỏ chồng, thoát khỏi tục bó chân

TRUNG QUỐC - Là người phụ nữ đầu tiên trong gia đình chống lại hủ tục bó chân, Trương Ấu Nghi dám từ bỏ cuộc hôn nhân sắp đặt, sống cuộc đời của một phụ nữ tự do và độc lập.

Vợ đau khổ nhìn chồng cưới người phụ nữ khác sau khi mua nhà cùng nhau

KENYA - Sau khi mua được mảnh đất và chuyển đến nơi ở mới, chồng bỏ vợ đi theo người phụ nữ khác. Người vợ tần tảo, một lòng chung thuỷ với anh suốt 8 năm nhưng cuối cùng vẫn không được hạnh phúc.

Giận vợ ngoại tình, người đàn ông xâm phạm mộ cha mẹ vợ và phải trả giá

Không chỉ ly hôn, người đàn ông họ Tôn ở Trung Quốc còn phải ra tòa vì hành vi xâm phạm mồ mả cha mẹ vợ trong cơn giận mù quáng khi biết vợ ngoại tình.

Mẹ chồng đến giúp giảng hòa, không ngờ khiến con dâu quyết tâm ly hôn

Lúc tiễn tôi, thái độ con dâu vui vẻ hơn, tôi thấy an tâm phần nào. Tôi đinh ninh rằng, sóng gió rồi sẽ qua, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy nhưng thật không ngờ...

Thấy người yêu cũ đã ly hôn, anh bộ đội quyết 'cưa' lại từ đầu

Biết người yêu lấy chồng, sinh con trong lúc mình đi bộ đội, ông Lý không một lời oán trách. Thậm chí, khi biết tình cũ đã ly hôn, ông còn quyết tâm bù đắp, cưới bà làm vợ dù bị gia đình ngăn cấm.

Có 3 con nhưng đi khám người đàn ông lại phát hiện mình vô sinh

Sau khi ly hôn, anh cưới vợ mới nhưng 2 năm vẫn chưa có thai. Đi xét nghiệm, anh choáng váng khi nhận được kết quả vô sinh do không có tinh trùng...

Chồng chăm chỉ chạy bộ, vợ theo dõi qua ứng dụng, lập tức đòi ly hôn

MỸ - Cuộc hôn nhân của Megan đang diễn ra tốt đẹp thì cô bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình thông qua ứng dụng chạy bộ.

Khoe vợ đã đồng ý ly hôn, tôi bị nhân tình trẻ dội cho 'gáo nước lạnh'

Cầm tờ đơn ly hôn có chữ ký của vợ, tôi lập tức tìm đến Mai. Tưởng Mai sẽ hạnh phúc nhưng chính Mai lại khiến tôi bất ngờ vì vẻ lạnh lùng, dửng dưng của cô ấy.

Có tiền tỷ gửi ngân hàng, bố mẹ chồng vẫn kệ chúng tôi lay lắt đi ở trọ

Nghe chị họ nói, tôi rất ngạc nhiên. Việc ông bà nội được đền bù tiền ruộng tôi có biết. Tôi nghĩ số tiền ấy chắc cũng ít thôi, không nghĩ nhiều đến tiền tỷ.

Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn

3 tháng sau khi ly hôn người chồng vừa nghèo vừa kém, thiếu bản lĩnh, tôi đau điếng khi người tình thú nhận rằng anh chưa từng nghĩ đến việc bỏ vợ để lấy tôi.

Đại gia 80 tuổi bất ngờ bị vợ đòi ly hôn, lý do khiến ông chết lặng

TRUNG QUỐC - Suy cho cùng, dù chồng có là đại gia giàu có tới đâu đi chăng nữa, nếu không tôn trọng vợ mình, đến một ngày nào đó vợ cũng sẽ muốn chấm dứt mối quan hệ này.

Phát hiện bị lừa dối, con rể ngày nào cũng đi qua nhà bố mẹ vợ để 'trả đũa'

TRUNG QUỐC - 8 năm trước, chàng trai nông thôn Tiểu Tiểu gặp gỡ cô gái Tiểu Triệu qua mai mối rồi kết hôn. Hai bên gia đình đều rất hài lòng về cuộc hôn nhân này.

Khai sinh cho con khi chưa ly hôn với chồng cũ

Tôi và chồng cũ ly thân đã lâu nhưng chưa làm thủ tục ly hôn. Nay tôi đã có gia đình mới, muốn làm giấy khai sinh cho con với chồng mới mà chưa đăng kí kết hôn thì để con theo họ mẹ, bỏ trống tên cha được không?

Chồng giấu chuyện có con riêng, danh tính mẹ đứa trẻ khiến tôi sốc nặng

Sự thật phũ phàng được hé mở vào một đêm, khi chồng tôi say xỉn và lỡ lời. Nghe những lời lẩm bẩm của chồng, tôi như chết lặng. Nỗi đau, sự phẫn nộ cùng sự hoang mang bao trùm lấy tôi.