Như thường lệ, thị trường game Việt bắt đầu đón nhận hàng loạt tựa game mới ra mắt trong dịp cuối năm, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ.

Thức Tỉnh Haki Mobile mang đến trải nghiệm vừa quen, vừa lạ

Được phát triển bằng công nghệ làm game mobile tân tiến mà, Thức Tỉnh Haki Mobile có thể trải nghiệm mượt mà trên mọi cấu hình, thiết bị tầm trung. Thậm chí người chơi có thể không cần phải tải game về máy hay cài đặt phức tạp mà có thể chiến nhanh, vô lẹ, thông qua trình duyệt web. Tất nhiên, mọi dữ liệu của người dùng PC hay Mobile đều liên thông với nhau, qua đó đưa thời đại Webgame, game PC, game Mobile hợp nhất làm một.

{keywords}

Ngoài ra người chơi Thức Tỉnh Haki còn có quyền lựa chọn lên đến 3 nhân vật thuộc phe Hải Tặc để ra trận cùng lúc. Được biết các Hải Tặc này sẽ đóng vai trò tác chiến quan trọng trong cả việc PvE lẫn PvP, đặc biệt là đi phó bản tổ đội. Và do bám sát nguyên bản bộ truyện tranh One Piece, nên các nhân vật phụ sẽ sở hữu những sức mạnh khủng khiếp, mà một khi có được họ trong đội hình sẽ giúp ích rất nhiều cho các trận chiến lớn mà bạn tham gia.

Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi của chiếc thuyền, vì trong game này trận hình của người chơi còn có thể chào đón thêm những cái tên cực kì máu mặt khác như 2 kiếm sĩ Law và Zoro cùng nhiều thành viên đến từ phe Hải Quân và Mỹ Nữ. Tất cả đóng vai trò hậu cần vững chắc cho tổ đội 9 người ra trận của người chơi vô cùng đông và hung hãn. Theo đó Mỹ Nữ là một đội hậu cần vô cùng xinh đẹp trong game. Họ cũng là những người bạn, người vợ hay thậm chí là kẻ thù truyền kiếp của rất nhiều nhân vật chính trong One Piece.

Khám phá lối chơi điều tra phá án kết hợp với tranh đấu chốn cung đình trong Kỳ Nữ Hoàng Cung

Kỳ Nữ Hoàng Cung sở hữu đồ họa sắc nét, đẹp mắt với những bộ sưu tập thời trang được chăm chút và đầu tư kĩ lưỡng, đa phong cách có thể làm hài lòng bất kỳ nữ tử nào. Bên cạnh đó, người chơi còn được đắm mình vào thế giới tình yêu chốn hoàng cung cổ đại, gặp gỡ Thái Tử bá đạo, A Ca lạnh lùng, Tướng Quân dịu dàng cùng rất nhiều đồng hành khác.

{keywords}

Không những vậy, với cốt truyện có chiều sâu, mạch truyện theo lối điều tra phá án kết hợp với tranh đấu chốn cung đình đã tạo nên nhiều điểm mới lạ so với các game cùng thể loại. Kỳ Nữ Hoàng Cung sẽ mang người chơi hóa thân thành nhân vật con gái quan Thượng Thư, do gia đình bị hàm oan, mẫu thân bị hại chết. Trước tình cảnh cả gia đình như vậy, bạn ở bước đường cùng buộc phải tiến cung để giải oan cho cha và tìm kẻ thù đã giết mẹ, từ đó mở ra hành trình bôn ba trong Tử Cấm Thành của một tiểu cung nữ.

Kỳ Nữ Hoàng Cung sở hữu lối chơi chủ động, tương tác chân thực với cuộc sống chốn thâm cung, nơi các kỳ nữ có thể mở cốt truyện để khám phá hành trình của nhân vật, thu thập đồng hành/ tri kỷ. Đặc biệt, game không chia theo level mà chia theo phẩm cấp, người chơi cần thể hiện tài trí hơn người để thăng cấp bắt đầu từ Dân Lành, và cao nhất là chức vị Công Chúa. 

Thiên Thiên Tam Quốc: "Chống lại ý trời - Làm vua thiên hạ"

Sử dụng nét vẽ hơi hướng manhua, Thiên Thiên Tam Quốc tạo cho người chơi cảm quan rất thoải mái, thuận mắt với tạo hình loạt tướng cực chất và siêu ngầu. Song song với thiết kế mới này, hiệu ứng kỹ năng ingame cũng được đầu tư rất mạnh về hình ảnh, sao cho người chơi dễ dàng bị “hớp hồn” ngay khi vừa trải nghiệm. Để làm được điều đó, ngoài tạo nên những hiệu ứng có sắc màu bắt mắt, đa dạng, mỗi chiêu của các tướng trong trận đấu khi thi triển sẽ có một hiệu ứng cắt cảnh ngắn, tạo nên cảm xúc phấn khích hơn cho người chơi.

{keywords}

Không chỉ là một game chiến thuật đẹp về thẩm mỹ, Thiên Thiên Tam Quốc đã tái cấu trúc hệ tướng, đúng với Slogan "Chống lại ý trời - Làm vua thiên hạ". Đó cũng là lý do mà Quan Vũ được xếp lớp tướng Cam, Gia Cát Lượng cũng có thể quay free hay Chân Cơ lần đầu tiên được phép "ngang phẩm" với Lữ Bố. Ai sẽ bá đạo, ai sẽ làm vua, ai sẽ trở nên imba? Tất cả đều dựa hoàn toàn vào khả năng cầm quân của người chơi.

Hơn hết, thay vì bắt game thủ phải chờ "dài cổ" như game khác thì Thiên Thiên Tam Quốc hiểu rằng, 500 anh em Việt Nam rất thích "va chạm" từ sớm, quyết định tung ra rất nhiều tính năng PvP, PvE liên server ngay từ phiên bản đầu tiên. Các hoạt động này đầy đủ từ solo cá nhân cho tới chiến bang như Quân Lâm Thiên Hạ, Quần Hùng Trục Lộc, Quần Đoàn Tranh Bá… mở ra một sàn đấu rộng lớn cho game thủ thoải mái tranh tài.

Thử nghiệm thành công, Thần Long Cửu Kiếm sẵn sàng ra mắt

Sau khi kết thúc Alpha Test thành công vượt ngoài mong đợi, siêu phẩm Thần Long Cửu Kiếm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi. NPH Gamota đã tiếp thu tất cả ý kiến và hoàn thiện sản phẩm, quyết định chính thức ra mắt Thần Long Cửu Kiếm vào ngày 24/12 sắp tới.

{keywords}

Được “đặt hàng độc quyền” với số tiền lên tới “tiền tỷ”, Thần Long Cửu Kiếm chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho game thủ Việt. Có thể điểm qua một số tính năng của tựa game như: combo lên tới 12 chiêu thức, đại chiến Tống - Kim - Liêu, Ngũ Hành khắc chế, hay hệ thống Chuyển Sinh - Đổi Phái.

Và sức hấp dẫn của Thần Long Cửu Kiếm không chỉ có thế, mà còn bởi những trải nghiệm “cày cuốc” không thể đã hơn. Nơi người chơi có thể gặp lại hàng loạt những hoạt động, tính năng quen thuộc của dòng MMORPG: lửa trại, hệ thống tính năng PvP/PvE, bang chiến liên server… để game thủ có thể thỏa sức cày cuốc, luyện đồ hơn bao giờ hết.

Phong Vũ

Mất tài khoản trị giá 700 triệu, game thủ đưa Google ra tòa

Mất tài khoản trị giá 700 triệu, game thủ đưa Google ra tòa

Một người chơi Hàn Quốc đã đưa Google ra tòa án dân sự, do tài khoản game có giá trị của anh này bất ngờ “bốc hơi” không rõ lý do.