ASUS vừa ra mắt loạt smartphone ZenFone 5, ZenFone 5Z, ZenFone 5 Lite được hứa hẹn với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

ZenFone 5Z và ZenFone 5 là dòng ZenFone đầu tiên khai thác sức mạnh của thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) với hiệu suất mạnh mẽ, camera kép và kích thước màn hình 6.2 inch.

Asus ra mat ZenFone 5
ASUS vừa ra mắt loạt điện thoại ZenFone 5 tại MWC 2018.

ZenFone 5Z sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm với RAM 8GB, trong khi đó ZenFone 5 tích hợp Qualcomm Snapdragon 636 và RAM 6GB. Còn ZenFone 5 Lite có màn hình 6 inch, hệ thống 4 camera hoạt động độc lập, bao gồm bộ đôi camera kép trước và sau chụp ảnh góc rộng 120 độ.

Theo ASUS, với sức mạnh AI, ZenFone 5 scó thể phân tích vật thể và ghép nối cho phù hợp với 1 trong 16 tùy chọn cảnh phù hợp, tùy chỉnh camera cho bất kỳ dạng chụp nào từ quang cảnh đến thú cưng.

Tính năng AI Boost tích hợp sẵn trên ZenFone 5 và ZenFone 5Z sẽ giúp tối ưu hóa hiệu năng khi chơi game hoặc các tác vụ nặng khác.

{keywords}
Cấu hình chi tiết ZenFone 5Z, ZenFone 5 và ZenFone 5 Lite

Ông Jerry Shen, Giám đốc điều hành ASUS cho biết: "ZenFone 5 Series sẽ là thế hệ ZenFone thông minh nhất, tận dụng công nghệ tiên tiến từ thuật toán trí tuệ nhân tạo AI và phương pháp phân tích dữ liệu khổng lồ để mang đến cho người dùng một hệ thống camera thông minh, độc đáo kèm các tính năng giao tiếp tiện dụng."

Hình ảnh ZenFone 5, 5Z và ZenFone 5 Lite

{keywords}
Hình ảnh bộ đôi ZenFone 5 và ZenFone 5Z

 

{keywords}
ZenFone 5 Lite màu đỏ

 

{keywords}
ZenFone 5 Lite màu đen

 

dien thoai Asus ZenFone 5
ZenFone 5 Lite màu trắng

H.N.

Asus Zenfone 5/5Z bị chê "nhái" iPhone X trắng trợn

Asus Zenfone 5/5Z bị chê "nhái" iPhone X trắng trợn

Asus vừa giới thiệu một loạt smartphone mới. Tuy nhiên, nhiều ý kiến chê bai bộ đôi Zenfone 5 và Zenfone 5Z "nhái iPhone X một cách trắng trợn".